Chia tay vì bạn trai nghèo, 6 năm sau cô gái khóc khi nhìn cơ ngơi trước mắt

Sau 6 năm chia tay, cô gái đi qua nhà bạn trai cũ. Nhìn thấy cơ ngơi trước mắt, cô hối hận không nói thành lời.

Trong tình yêu, có nhiều yếu tố dẫn tới việc chia tay và tiền bạc cũng là một trong những nguyên nhân khiến nhiều cặp đôi tan vỡ. Khi đối mặt với sự lựa chọn, nhiều người không đủ kiên định để tiếp tục tình yêu với người đàn ông nghèo khó.

Giống như câu chuyện của một cô gái họ Cao đến từ An Huy (Trung Quốc). Cô Cao chia tay bạn trai vì lý do anh nghèo. Tình yêu chưa đủ lớn khiến cô không vượt qua được rào cản là bố mẹ và quyết định nói lời chia tay người yêu, thông tin từ trang Sohu.

Chia tay vì bạn trai nghèo, 6 năm sau cô gái khóc khi nhìn cơ ngơi trước mắt-1
Cô gái khóc khi đi qua nhà bạn trai cũ

Sau 6 năm chia tay, cô vẫn còn độc thân và lòng vẫn chưa thực sự buông được người cũ. Một lần, cô tình cờ đi qua nhà bạn trai cũ. Cảnh tượng trước mắt khiến cô hối hận vô cùng.

Ngôi nhà cũ kỹ trước đây của bạn trai đã thay bằng một ngôi nhà lớn, rất hoành tráng. Nếu trước đây nhà bạn trai cũ của cô thuộc dạng nghèo nhất làng thì bây giờ, đó là một ngôi nhà gần như khang trang nhất.

Khi đó, cô Cao lại tự an ủi mình: "Chỉ là một ngôi nhà xây ở quê, chắc cũng phải vất vả, vay mượn nhiều". Dù vậy cô không nhịn được, vẫn hỏi han những người xung quanh về gia cảnh hiện tại của bạn trai cũ. Những người trong làng nói rằng, bạn trai cũ của cô đã lập gia đình. Ngôi nhà này là anh ấy xây cho bố mẹ ở quê. Còn hiện tại, anh ta đã mua nhà lớn ở thành phố, có xe sang và rất giàu có. Vợ anh ta còn rất xinh đẹp.

Chia tay vì bạn trai nghèo, 6 năm sau cô gái khóc khi nhìn cơ ngơi trước mắt-2
Chàng trai xây nhà khang trang cho bố mẹ ở quê

"Nhưng không đẹp bằng em đâu", một người nói với cô Cao khi thấy khuôn mặt cô có vẻ không vui.

Vì ngại nên cô Cao nói rằng mình là người quen và chỉ tình cờ hỏi han mà thôi. Suốt đường đi, cô thấy ân hận và tiếc nuối vì đã chia tay người bạn trai của mình.

Trước đây, cô và bạn trai cũ đến với nhau vì tình yêu, không qua mai mối. Họ là mối tình đầu của nhau. Dù đôi bên đã tính chuyện kết hôn nhưng cuối cùng cả hai vẫn bị chia cắt bởi gia đình nhà gái. Khi chia tay, cặp đôi vẫn dành tình cảm cho nhau.

Nhà bạn trai cũ của cô Cao có 3 anh em và rất nghèo. Cha mẹ cô lo lắng con gái lấy người đàn ông như vậy sẽ gặp khó khăn. Vì vậy họ ra giá cô dâu là 128.000 tệ (khoảng 437 triệu đồng), đồng thời yêu cầu nhà trai phải mua một căn nhà ở thị trấn mới chấp nhận cho làm đám cưới.

Chàng trai chạy vạy khắp nơi mới gom được 80.000 tệ (khoảng 270 triệu đồng). Nhưng nhà gái kiên quyết không đồng ý. Trước thái độ cứng rắn của bố mẹ, cô Cao buộc phải chọn chia tay bạn trai và xóa toàn bộ thông tin liên lạc với anh từ đó.

Bạn trai cũ bị chặn số điện thoại nên hiểu ra vấn đề. Từ đó, anh lên thành phố làm việc, buông bỏ tất cả.

Sau này cô Cao cũng không còn nghe tin tức gì về bạn trai cũ nữa. Sau khi tìm hiểu, cô Cao được biết, người yêu cũ giàu lên là nhờ được bạn bè giúp đỡ, hùn vốn liếng làm ăn. Bây giờ anh không chỉ có nhà thị trấn mà còn có nhà ở thành phố khiến cô rất tiếc.

Chia tay vì bạn trai nghèo, 6 năm sau cô gái khóc khi nhìn cơ ngơi trước mắt-3
Cô Cao tò mò hỏi người xung quanh về hoàn cảnh hiện tại của bạn trai và rất tiếc nuối

Người ta giờ có gia đình, giàu có, sung túc còn cô Cao vẫn độc thân. Nghĩ đến cảnh đó, cô không khỏi xót xa rồi bật khóc.

Câu chuyện của cô Cao sau khi chia sẻ lên mạng xã hội nhận về nhiều ý kiến của cộng đồng mạng. Đa số cho rằng, cô đã sai lầm khi đánh mất một người đàn ông tốt và chúc mừng cho chàng trai bản lĩnh đã có được tương lai tươi sáng.

"Bạn vì tiền mà chia tay người mình yêu là do bạn sai. Giờ bạn có hối hận cũng không kịp nữa rồi. Trong tình yêu bạn phải quyết đoán. Ngày đó bạn chọn ra đi chứng tỏ tình yêu chưa đủ lớn. Nếu bây giờ anh ta vẫn nghèo, tôi không biết bạn có tiếc không", một người bình luận.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chia-tay-vi-ban-trai-ngheo-6-nam-sau-co-gai-hoi-khong-kip-2231647.html

câu chuyện tình yêu chia tay bạn trai Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao