Chiếc áo thun hơn 8 triệu đồng gây sốt của 'Thư ký Kim'

Mẫu áo thun đơn giản với dòng chữ viết hoa mà Park Min Young diện trong tập 7 của bộ phim "Thư kí Kim sao thế?" đang được những người yêu thời trang quốc tế săn lùng.


Thư kí Kim sao thế? là bộ phim giúp các chị em chốn công sở học hỏi nhiều về thời trang. Ngoài phong cách thanh lịch, nữ tính của Kim Mi So (Park Min Young thủ vai), trang phục trong phim cũng đến từ nhiều nhà mốt tên tuổi trên thế giới. Tất cả thiết kế cô diện đều nhanh chóng gây sốt đối với giới trẻ Hàn Quốc. 


Trong tập 7 với phân cảnh dưới trời mưa, thư ký Kim diện áo phông trắng đơn giản với dòng chữ VLTN sắc đỏ kết hợp cùng quần jeans khi ngồi cạnh phó chủ tịch điển trai, giàu có. Mẫu thiết kế tuy đơn giản nhưng lại có giá tiền hàng triệu đồng đến từ nhà mốt Valentino. 


Chiếc áo thun với dòng ký tự VLTN chính là những chữ cái đầu tiên trong tên gọi của nhà mốt Valentino. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2018 của thương hiệu với chất liệu làm từ 100% cotton. 


Ngoài màu trắng, mẫu áo còn được sản xuất với những sắc thái như hồng hay đen. 


Dàn sao quốc tế cũng rất yêu thích mẫu áo thun đơn giản với dòng ký tự của Valentino. Beyonce thể hiện sự gợi cảm khi phối nó với quần short jeans ngắn, đi kèm boots vớ. 


Yoona năng đông hơn với cách kết hợp giữa áo thun trắng của Valentino, quần vải ống suông và giày sneakers. Nữ diễn viên khéo léo thể hiện vẻ trẻ trung bằng túi xách dáng hộp đeo chéo và áo khoác đính hoa nữ tính. 


Tín đồ thời trang Irene Kim cũng không bỏ qua mẫu áo thun gây sốt của nhà mốt Italy. Cô kết hợp áo với chân váy jeans sắc hồng đồng điệu với mái tóc ombre. 

 

Theo Zing


Thư Ký Kim sao thế

Tin tức mới nhất