Chiếc mũi gây 'giật mình' của Lynk Lee giờ ra sao sau 1 tháng dao kéo?

Lynk Lee từng nhận nhiều ý kiến trái chiều vì làm dáng mũi bay Trung Hoa khiến mặt cô trông khá dữ tợn.

Dù gần như đã phẫu thuật hoàn toàn từ ngoại hình đến giọng nói để thực hiện ước mơ trở thành một người phụ nữ thực thụ nhưng Lynk Lee vẫn muốn tân trang sắc đẹp hơn thế.

Chính vì vậy, cô quyết định sửa mũi nhưng trong lần xuất hiện đầu tiên hậu "dao kéo" gây tiếc nuối vì không đẹp như kì vọng.

Chiếc mũi gây giật mình của Lynk Lee giờ ra sao sau 1 tháng dao kéo?-1
 Lynk Lee cho biết đã sửa đến 2 lần và gây tranh cãi vì không thanh thoát. Cô nhận được nhiều lời khen từ phía bạn bè nhưng do mới sửa nên còn chưa hết sưng và cần có thời gian để trông tự nhiên hơn.
Chiếc mũi gây giật mình của Lynk Lee giờ ra sao sau 1 tháng dao kéo?-2
Có thể thấy Lynk Lee làm dáng mũi bay Trung Hoa đang "làm mưa làm gió" hiện nay. Được nhiều người ưa chuộng nhưng netizen cho rằng nữ ca sĩ không thực sự hợp với chiếc mũi mới này vì nhìn khá dữ tợn

Sau hơn 1 tháng với quyết định sửa dáng mũi mới khác hoàn toàn trước kia, mới đây, nữ ca sĩ mới tự tin khoe cận gương mặt ngày càng nhuận sắc và nữ tính. Có thể thấy chiếc mũi người đẹp đã thanh thoát hơn nhiều và không còn sưng nữa.

Chiếc mũi gây giật mình của Lynk Lee giờ ra sao sau 1 tháng dao kéo?-3Chiếc mũi gây giật mình của Lynk Lee giờ ra sao sau 1 tháng dao kéo?-4
Chiếc mũi sau khi đã lành hẳn được nhận xét hài hòa với gương mặt hơn nhiều

Chiếc mũi gây giật mình của Lynk Lee giờ ra sao sau 1 tháng dao kéo?-5Chiếc mũi gây giật mình của Lynk Lee giờ ra sao sau 1 tháng dao kéo?-6
Góc nghiêng gây "thương nhớ" của giọng ca chuyển giới

Chiếc mũi gây giật mình của Lynk Lee giờ ra sao sau 1 tháng dao kéo?-7
Chiếc mũi trước kia của Lynk Lee, vốn cao nhưng phần đầu mũi to và thô, chưa thực sự hài hòa với gương mặt.

Chiếc mũi gây giật mình của Lynk Lee giờ ra sao sau 1 tháng dao kéo?-8
Lynk Lee khẳng định ngoài sửa mũi bản thân chỉ gọt hàm, trượt cằm, căng chỉ da mặt, nâng mũi, nâng ngực. Cô cũng hạ đường chân tóc để trán thấp hơn, sửa mắt, nhấn mí.

Chiếc mũi gây giật mình của Lynk Lee giờ ra sao sau 1 tháng dao kéo?-9
Từng nhận nhiều lời chê bai về chuyện "dao kéo" nhưng Lynk Lee cho biết đã dần quen và chai lỳ hơn nên hiện tại những lời đó cô không còn cảm thấy quá buồn. 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chiec-mui-gay-giat-minh-cua-lynk-lee-gio-ra-sao-sau-1-thang-tu-sua-n-330531.html

lynk lee nâng mũi Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao