Chiếc nhẫn giấu trong giày và màn cầu hôn lãng mạn của cặp đồng tính nam giữa phố đi bộ

Không chỉ là màn cầu hôn siêu lãng mạn, 2 trai đẹp này còn khiến dân tình phát ghen khi đã đẹp trai lại còn yêu nhau.



Tình yêu vẫn luôn là một điều kỳ diệu, cho dù bạn là ai. Và mỗi ngày quanh chúng ta luôn có những câu chuyện thật xinh đẹp về tình yêu để bạn tin vào điều đó. Như cặp đôi đồng tính nam trong clip dưới đây chẳng hạn. Đơn giản là nụ cười và cái ôm khi cầu hôn nhau thôi nhưng cũng đủ làm cho tất cả những ai xem clip này đều cảm thấy hạnh phúc lây.


Đoạn clip chỉ dài mỗi 32 giây thôi, nhưng vừa đủ để ghi lại một màn cầu hôn rất lãng mạn diễn ra ở phố đi bộ Hà Nội. Một chàng trai đã giấu món quà là chiếc nhẫn trong đôi giày mới rồi đưa cho "người ấy" thử. Kết quả là khi vừa xỏ chân vào thì người đó đã rất bất ngờ khi phát hiện thấy chiếc hộp nhỏ phía trong là chiếc nhẫn từ "một nửa" của mình. Đấy, có vậy thôi, nhưng cho tới giờ clip này đã nhận về hơn 630.000 lượt xem cùng hơn 7.700 lượt chia sẻ. Và ai xem xong cũng nhất loạt xuýt xoa.

 
Hai nhân vật chính trong clip này là Phạm Đức Hùng và Chu Khả Hiếu. Theo như thông tin trên Facebook cá nhân thì cả 2 cùng tới từ Hà Nội. Sở hữu gương mặt điển trai cùng gu thời trang bắt mắt, cả Hùng lẫn Hiếu đều đang sở hữu một lượng khá đông người theo dõi. Cùng với những hình ảnh đẹp đôi, hạnh phúc của mình, cặp đôi này đang ngày càng thu hút thêm sự chú ý và yêu mến từ tất cả mọi người.

 
Đây là Hiếu...
 

... còn đây là Hùng.

 

theo Trí Thức Trẻ


hotface đồng tính nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao