Đến lượt Uniqlo gây sốc với chiếc quần dành cho quý ông hay... quên kéo khóa

Mẫu quần mới nhất của GU đang khiến người tiêu dùng hoang mang vì phần thiết kế nhạy cảm.

Uniqlo là một thương hiệu thời trang rất nổi tiếng tại Nhật Bản và trên thế giới. Uniqlo được yêu thích bởi những sản phẩm thời trang tiện lợi, mang tính ứng dụng cao, đề cao sự thoải mái khi mặc. Tuy nhiên, mới đây, thương hiệu này đã tạo ra một bất ngờ chưa từng ngó khi cho ra mắt một mẫu quần hết sức kỳ quặc dành cho nam giới.

Mẫu quần này thuộc thương hiệu GU (là thương hiệu con của Uniqlo), là sản phẩm được hợp tác với NTK Kim Jones - cựu giám đốc sáng tạo của thương hiệu Louis Vuitton. Ngay sau khi được giới thiệu trên trang web chính thức, chiếc quần đã nhận phải hàng loạt ý kiến trái chiều về thiết kế có phần thô tục.

Đó là mẫu quần có kiểu dáng bình thường như các kiểu quần khác nhưng phần khóa quần lại được may chắp thêm một phần vải khác màu mà nhiều người cho rằng trông khá phản cảm và thô tục.


Mẫu quần mới nhất của GU đang khiến người tiêu dùng hoang mang vì phần thiết kế nhạy cảm.


Phần khóa quần được may đắp thêm một phần vải khác màu rất nổi, rất gây chú ý.

Uniqlo không lên tiếng giải thích về thiết kế đặc biệt này nhưng hầu hết các tín đồ của Uniqlo đều cho rằng đây là sản phẩm kỳ quặc, khó hiểu và phản cảm. Nhưng bên cạnh đó,  những dễ tính hơn thì nhận định rằng sản phẩm này rất thiết thực, nó giúp các quý ông không thể quên việc... kéo khóa quần mỗi khi ra khỏi nhà.


Sản phẩm nhận phải nhiều ý kiến trái chiều mà hầu hết là chê bai, chỉ trích thiết kế dị hợm này.


Chiếc quần đang được bán với giá 990 yên (khoảng 205 nghìn đồng).


Một số chàng trai Nhật đã thử nghiệm ngay mốt quần mới nhất của Uniqlo.

Một số người thì lại đồn đoán rằng nguồn cảm hứng của thiết kế này có thể đến từ thời Hoàng đế La Mã, thời kỳ mà các kiểu quần của nam giới thường được thiết kế thêm một "khoảng không gian" dành cho bộ phận sinh dục.


Mẫu quần của Uniqlo khiến nhiều người liên tưởng tới kiểu quần nam giới thời kỳ La Mã cổ đại

Uniqlo không phải là thương hiệu duy nhất cho ra đời những mẫu quần kỳ quặc. Thời gian gần đây, các thương hiệu lớn nhỏ liên tiếp gây sốc khi giới thiệu những mẫu quần khác người, ít ai dám mặc trừ khi họ là những người thích nổi loạn, không ngại bị soi mói.


Quần trong suốt của Asos từng gây xôn xao cộng đồng mạng.


Hay mới nhất là mốt quần "vườn không nhà trống", mặc cũng như không.


Quần jeans kết hợp với váy - một sáng tạo 2 trong 1 dành cho những cô nàng vừa thích mặc váy, vừa thích mặc quần.


Quần "nở gối" độc lạ nhất hành tinh


Theo Khám Phá


quần dành cho quý ông

Tin tức mới nhất