Chiếc váy cũ từ 2 năm trước được Nhã Phương biến thành 'tuyệt phẩm' nhờ chi tiết nhỏ này

Diện lại thiết kế váy của Thúy Vân đã mặc từ 2 năm trước, Nhã Phương không những khoe vóc dáng sexy mà còn thể hiện đẳng cấp nâng tầm chiếc váy với kiểu tóc búi đẹp long lanh.

Những ngày qua cái tên Nhã Phương đang được nhiều người chú ý bởi chuyện tình đầy những nhiễu nhương. Mặc những ồn ảo bùa vây thì mới đây Nhã Phương xuất hiện đep lung linh tại một sự kiện thu hút sự chú ý của nhiều người. Thay vì phong cách dịu dàng đã gắn liền với hình ảnh, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân gây bất ngờ khi xuất hiện trong chiếc đầm vàng khoét lưng vô cùng gợi cảm, khoe trọn tấm lưng trắng ngần đầy quyến rũ.
 


Nhã Phương xuất hiện tại sự kiện với bộ đầm vàng nổi bật.

Khác với phong cách tiểu thư nữ tính, sau ồn ảo tình cảm Nhã Phương lại chọn cho mình phong cách gợi cảm sexy.

Được biết thiết kế mà Nhã Phương lựa chọn lại chính là chiếc váy mà người đẹp Thuý Vân đã mặc từ 2 năm trước. Nhưng khác với Thuý Vân, Nhã Phương chọn kiểu tóc búi với 2 lọn tóc uốn nhẹ để khoe khéo chiếc cổ cao cùng tấm lưng cong trắng ngần của mình.

Đặt 2 bức ảnh cạnh nhau mà so sánh ai đẹp hơn ai thì quả thật rất phân vân, Thuý Vân với chiều cao vượt trội đương nhiên nàng Á hậu nhìn nổi bật hơn, nhưng Nhã Phương không hề kém thế khi diện thiết kế này. Nếu như chọn kiểu tóc xoăn xoã uốn như Thuý Vân chắc chắn chiều cao của Nhã Phương sẽ bị lấn át, chính vì thế nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã chọn kiểu tóc búi đầy sang trọng. Thế mới nói, chiếc váy mà Nhã Phương diện sẽ không biến thành tuyệt phẩm nếu như người đẹp chọn sai kiểu tóc.



Nhờ chọn kiểu tóc phù hợp mà Nhã Phương không hề bị kém cạnh khi diện thiết kế mà tưởng chừng chỉ dành riêng cho vóc dáng cao chuẩn như người mẫu này.

 

 

Theo Helino


Nhã Phương đụng hàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao