Chiêm ngưỡng căn hộ đắt tiền của Phạm Băng Băng, Angela Baby và dàn sao Hoa ngữ

Những ngôi nhà của các sao Hoa ngữ đã phần nào tiết lộ tính cách chủ nhân.

Phạm Băng Băng

Chiêm ngưỡng căn hộ đắt tiền của Phạm Băng Băng, Angela Baby và dàn sao Hoa ngữ-1

Khác với tính cách "nữ cường", Phạm Băng Băng lại là một cô nàng có vẻ mộng mơ khi trang trí chủ đạo cho phòng ngủ của mình là tông màu hồng phấn. Ngoài ra ngôi nhà của nữ diễn viên được trang trí theo phong cách Châu Âu thanh lịch và đồ gỗ trong nhà được mạ vàng.

Hiện tại nữ diễn viên đang nuôi 5 chú mèo, trong đó là 1 em cô mới nhận nuôi vào ngày 31/7 vừa qua.

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby


Chiêm ngưỡng căn hộ đắt tiền của Phạm Băng Băng, Angela Baby và dàn sao Hoa ngữ-2

Bức ảnh ngôi nhà của cặp đôi được tiết lộ vào sinh nhật năm ngoái của Angela Baby. Được biết đồ đạc trong ngôi nhà do chính tay nữ diễn viên sắp xếp. Ngoài ra cặp đôi cũng có sở thích sưu tập rượu vang, đó là lí do vì sao trong phòng khách có 1 tủ trưng bày rượu.

Từ Hy Viên

Chiêm ngưỡng căn hộ đắt tiền của Phạm Băng Băng, Angela Baby và dàn sao Hoa ngữ-3

Ngôi nhà của Từ Hy Viên được ông xã tiết lộ khi đăng tải ảnh con gái lên mạng xã hội. Ngôi nhà được thiết kế đơn giản với rất nhiều đồ chơi và piano dành cho các con. Được biết ngoài ngôi nhà này, cặp đôi còn sở hữu một nhà riêng tại Bắc Kinh (Trung Quốc).

Ngô Hân

Chiêm ngưỡng căn hộ đắt tiền của Phạm Băng Băng, Angela Baby và dàn sao Hoa ngữ-4

Giống như tính cách sôi nổi và hài hước, ngôi nhà của Ngô Hân ngập tràn màu hồng và các con vật thú bông ngộ nghĩnh. Ngoài ra cô nàng còn sở hữu cho mình 1 dàn karaoke đắt tiền tại phòng khách để tụ tập bạn bè. Tuy nhiên có vẻ như Ngô Hân ít khi nấu nướng, bằng chứng là phòng bếp của cô không được rộng rãi và không có nhiều dụng cụ làm bếp.

Trịnh Sảng

Chiêm ngưỡng căn hộ đắt tiền của Phạm Băng Băng, Angela Baby và dàn sao Hoa ngữ-5

Trịnh Sảng hiện đã chuyển ra sống một mình một thời gian. Là một cô gái khá đơn giản và phóng khoáng, căn hộ của cô cũng giản dị hết mức. Trịnh Sảng không mua sắm nhiều đồ đạc, quần áo được cô phơi phóng ngay trong phòng khách cũng như đôi khi vứt chúng bừa bãi khắp nơi.

Triệu Lệ Dĩnh

Chiêm ngưỡng căn hộ đắt tiền của Phạm Băng Băng, Angela Baby và dàn sao Hoa ngữ-6

Ngôi nhà của Triệu Lệ Dĩnh có phong cách bán cổ điển với gu thẩm mỹ tinh tế và gọn gàng. Ngôi nhà được thiết kế khá kín, hạn chế ánh nắng mặt trời để tạo điều kiện chăm sóc tốt nhất cho thú cưng của người đẹp.

Phạm Vỹ Kỳ

Chiêm ngưỡng căn hộ đắt tiền của Phạm Băng Băng, Angela Baby và dàn sao Hoa ngữ-7

Phạm Vỹ Kỳ đã không ít lần tiết lộ ngôi nhà riêng của mình trên mạng xã hội. Vì phải chăm sóc một cặp sinh đôi, người đẹp và ông xã đã sắp xếp một căn nhà đơn giản cùng những đồ đạc được thiết kế bo tròn ở các góc, tránh gây thương tích cho các con. 

Chung Hân Đồng

Chiêm ngưỡng căn hộ đắt tiền của Phạm Băng Băng, Angela Baby và dàn sao Hoa ngữ-8

Chung Hân Đồng mới đây đã tiết lộ ngôi nhà của một cô nàng độc thân đích thực. Khó có thể thấy ngôi nhà thiết kế ra sao khi ngập tràn trên sàn nhà, trên ghế sofa đều là quần áo và hộp đựng đồ ăn. Chung Hân Đồng có sở thích sưu tập kính mắt, chính vì lẽ đó, giá đựng kính chính là thứ gọn gàng duy nhất trong ngôi nhà.
 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chiem-nguong-can-ho-dat-tien-cua-pham-bang-bang-angela-baby-va-dan-sao-hoa-ngu-n-128408.html

từ hy viên Phạm Băng Băng Triệu Lệ Dĩnh Angela Baby Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất