Chiêm ngưỡng ngoại hình đẹp như nam thần của Quán quân 'Quý ông hoàn hảo' qua 2 mùa

Nếu Thuận Nguyễn được ví như nam thần nổi tiếng người Hàn Quốc - Kim Woo Bin, thì Minh Tú lại là Bi Rain phiên bản Việt.

Mister Perfect - Quý ông hoàn hảo được mua bản quyền từ Đức, lần đầu tiên sản xuất tại Việt Nam vào ngày 7/1/2017. Chương trình là nơi hội tụ của rất nhiều gương mặt trẻ đến từ các ngành nghề, vùng miền khác nhau.

Trải qua mùa đầu tiên phát sóng với những thành công, tối ngày 19/5 Quý ông hoàn hảo mùa 2 đã chính thức khép lại. Quán quân xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất của gameshow qua 2 mùa lần lượt là Thuận Nguyễn (SN 1992, diễn viên đến từ Long An) và Minh Tú (SN 1995, người mẫu/diễn viên quê Hà Nội).


Quán quân "Quý ông hoàn hảo" - Thuận Nguyễn (mùa 1, bên phải) và tân Quán quân Minh Tú (mùa 2, bên trái).


Ngoại hình của 2 chàng trai

Hậu đăng quang, bên cạnh những phần thi xuất sắc còn đọng lại của các thí sinh, đây cũng là thời điểm ngoại hình hai Quán quân của Quý ông hoàn hảo được mang lên "bàn cân" so sánh. Nếu Thuận Nguyễn được ví như nam thần nổi tiếng người Hàn Quốc - Kim Woo Bin, thì Minh Tú lại là Bi Rain phiên bản Việt.

Cùng chiêm ngưỡng ngoại hình chuẩn soái ca của Thuận Nguyễn và Minh Tú:


Thuận Nguyễn sở hữu chiều cao 1m88. Bên cạnh gương mặt đầy nam tính cùng ngoại hình chuẩn soái ca, chàng diễn viên 26 tuổi còn đốn tim người đối diện với đôi má lúm đồng tiền cực duyên.


Có chiều cao khiêm tốn hơn đàn anh Thuận Nguyễn (1m81) song ngoại hình của Minh Tú cũng thuộc vào hàng "cực phẩm". Bạn trai hot girl Yến Tatoo cuốn hút bởi vẻ đẹp lãng tử, được mọi người gọi là Bi Rain phiên bản Việt.


Body săn chắc, vạm vỡ khiến nhiều người khao khát của Minh Tú - Thuận Nguyễn.


Hai quý ông lịch lãm đẹp không góc chết.


Đôi khi giản dị nhưng vẫn không bớt đi vẻ điển trai


Ở style nào thì Minh Tú cũng không hề tỏ ra kém cạnh so với đàn anh Thuận Nguyễn.


Bỏng mắt với khoảnh khắc của Minh Tú và Thuận Nguyễn bên mẫu nữ xinh đẹp.


Vẻ cool ngầu của hai nam thần trong ảnh đen trắng.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chiem-nguong-ngoai-hinh-dep-nhu-nam-than-cua-tan-quan-quan-quy-ong-hoan-hao-qua-2-mua-n-154448.html

Quý ông hoàn hảo Hot Boy soái ca

Tin tức mới nhất