Chiêm ngưỡng nhan sắc thiên thần cờ vây xinh đẹp nhất thế giới

Cô nàng Hắc Gia Gia không chỉ nổi tiếng vì khả năng chơi cờ vây cực đỉnh mà con vô cùng xinh đẹp đáng yêu nữa.



Con gái xinh xắn ai cũng thích. Nhưng những cô nàng đã xinh đẹp còn thông minh được ngưỡng mộ hơn nhiều. Mới đây, hình ảnh nàng "thiên thần cờ vây" Hắc Gia Gia ngôi yên lặng bên bàn cờ vây một lần nữa làm "dậy sóng" cư dân mạng vì vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết của mình.

 

Hình ảnh Gia Gia đánh cờ vây "đốn tim" cư dân mạng

 

Hắc Gia Gia, tên tiếng anh là Joanne Missingham, sinh ngày 26/05/1994 tại Brisbane, Queensland, Úc. 4 tuổi, Gia Gia cùng gia đình tới sống tại Đài Loan và cô bắt đầu chơi cờ vây từ năm 6 tuổi. Chỉ 2 năm sau khi gia nhập giới cờ vây, cô nàng đã đạt chuẩn cấp 1 nghiệp dư. Sau khi quyết định theo học cờ vây tại Trung Quốc vào năm 2007, cô nàng đã đạt chuẩn chuyên nghiệp đầu tiên tu nghiệp 1 năm tại Thiên Tân.

Hắc Gia Gia vô địch cờ vây Đài Loan năm 2006 và là đại diện Đài Loan thi đấu Asian Game 2010. Hiện Gia Gia là thành viên của đội tuyển cờ vây nữ Đài Loan.

 

 

Ngoài cờ vây, thiên thần Hắc Gia Gia còn chơi đàn tỳ bà, Piano, thể dục dụng cụ và bơi lội . Năm 2005, Hắc Gia Gia chuyển tới San Diego, California, USA sinh sống. Vì vậy, cô có thể nói được cả 2 thứ tiếng, tiếng Trung và tiếng Anh.

 

Hình ảnh Gia Gia khi thi đấu cờ vây chuyên nghiệp

 

Gen

Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chiem-nguong-nhan-sac-thien-than-co-vay-xinh-dep-nhat-the-gioi-n-109288.html

hotface thiếu nữ chơi cờ vây hắc gia gia thiên thần cờ vây cờ vây hotgirl

Tin tức mới nhất