Thị phi là thế, Miss Earth may mắn 'hưởng bình an' nhờ phát ngôn sóng gió của Hoàng My

Với phát ngôn so sánh thiệt hại của bão không nhằm gì so với cơn bão đương của đương kim hoa hậu, Hoàng My "chấp" tất cả scandal trong tuần gộp lại.

Cuối tuần trước, câu chuyện đăng quang cuộc thi sắc đẹp Miss Earth của đại diện Philippines Karen Ibasco nhanh chóng vượt lên "đè bẹp" cơn sốt mang tên Lê Âu Ngân Anh - Tân Hoa hậu Đại dương 2017. Tuy nhiên với những biến động của showbiz, sự kiện này nhanh chóng bị dập tắt bởi làn sóng chỉ trích liên quan tới phát ngôn của Á hậu Hoàng My.

Ngày 4/11 vừa qua, đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khép lại với 45 người đẹp được lọt vào vòng tiếp theo. Đáng lẽ sự kiện này vẫn "sóng yên biển lặng" nếu không được tổ chức vào thời điểm cơn bão Damrey đi qua và đặc biệt nếu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010 không lên tiếng bình luận.

Thị phi là thế, Miss Earth may mắn hưởng bình an nhờ phát ngôn sóng gió của Hoàng My-1

Thị phi là thế, Miss Earth may mắn hưởng bình an nhờ phát ngôn sóng gió của Hoàng My-2
Vũ Hoàng My "đè bẹp" mọi đối thủ để chiếm sóng với phát ngôn để đời.

Trong khi cả nước đang hướng về khúc ruột miền Trung thiên tai bão lũ, người đẹp họ Vũ bỗng nhiên lên tiếng trên trang cá nhân: "Bão Damrey không nhằm nhò gì so với thiệt hại của cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu".

Sau khi đoạn chia sẻ xuất hiện trên mạng xã hội được ít phút, chủ nhân của nó - Á Hậu Hoàng My đã phủ sóng khắp mặt báo lớn nhỏ. Chưa rõ ý đồ cụ thể người đẹp muốn gửi gắm qua status này là gì nhưng với những câu chữ "ẩn dụ, thâm thúy", nàng Á hậu đã lãnh đủ "gạch đá" xây biệt thự. Thậm chí nhiều người yêu cầu cô trả lại danh hiệu.

Trước cơn "cuồng phong" từ phía khán giả, Hoàng My lên tiếng giải thích. Cô cho biết do quá vội vàng ra sân bay mà cô đã viết những lời không được cặn kẽ và đủ ý, khiến nhiều người hiểu nhầm.

"Những gì My muốn nói chỉ gói gọn trong phạm vi những thiệt hại mà bão đã ảnh hưởng đến cuộc thi (mất điện, thiếu lương thực, chương trình bị trì trệ...). Sẽ không bao giờ tàn nhẫn đến nỗi so sánh sự thiệt mạng của con người...", Hoàng My chia sẻ. Tuy nhiên những gì còn lại sau "cơn bão hoa hậu" của người đẹp Hà thành vẫn không thể khiến công chúng nguôi giận.

Khi giông bão dần đi qua, hậu quả mà Hoàng My để lại vẫn le lói và âm ỉ cháy. Đâu đó trên mặt báo, cái tên người đẹp vẫn xuất hiện với câu nói để đời. Dù đang gánh sức nặng "cân cả thế giới" trong suốt quãng thời gian dài, sự cố vạ miệng của Hoàng My đã được "dọn dẹp" chỉ bằng một tâm thư chia tay bạn trai của Văn Mai Hương.
 

Thị phi là thế, Miss Earth may mắn hưởng bình an nhờ phát ngôn sóng gió của Hoàng My-3
Văn Mai Hương đăng "tâm thư" chia tay bạn trai.


Ngày 8/11, trên trang cá nhân Văn Mai Hương bất ngờ "móc ruột gan" nói về mối tình với bạn trai thanh tra Bộ xây dựng. Ở ẩn suốt hơn 1 năm, cái tên Văn Mai Hương dần bị lãng quên khỏi làng giải trí. Dù sau đó xuất hiện với vai trò HLV Vietnam Idol Kid nhưng vị trí này không đủ cứu cô khỏi vùng mây xám bao phủ. Tuy nhiên, câu chuyện tình đẫm lệ như "quả bom" được cài giờ đã giúp giọng ca Hà thành trở thành tâm điểm khắp các mặt báo.

Cụ thể, nữ ca sĩ Nếu như anh đến chia sẻ trong khoảng thời gian hẹn hò được hơn 1 năm, cô đã "cancel" rất nhiều dự án âm nhạc, show lưu diễn nước ngoài để ở bên bạn trai. Những tưởng tình duyên sẽ kéo dài được lâu song họ lại sớm "đường ai nấy đi" do sự khác biệt về suy nghĩ. Đặc biệt, bạn trai không thích công việc làm trong ngành giải trí của Văn Mai Hương. 

Dù chia tay bạn trai nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1994 khẳng định: "Chia tay không phải chấm dứt, mà để hai ta có sống cuộc đời khác, tốt đẹp hơn".
 

Thị phi là thế, Miss Earth may mắn hưởng bình an nhờ phát ngôn sóng gió của Hoàng My-4
Văn Mai Hương và bạn trai thời mặn nồng.

Sau bức tâm thư chia tay bạn trai, hàng loạt các bài báo về những mỹ nam từng đi qua cuộc đời của Văn Mai Hương được lục lại trên khắp trang mạng xã hội.

Tuy nhiên cũng theo quy luật chưa đầy 24h đồng hồ, vẻ đẹp chết người của Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã nhanh chóng lấn át và trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các công cụ tìm kiếm.

Lý do về việc Văn Mai Hương bị "thất sủng" là bởi có sự xuất hiện của nam thủ tướng trẻ tuổi và điển trai nhất Canada khi ông đến Việt Nam tham dự APEC. Không chỉ là một chính trị gia, ông còn được miêu tả bằng những từ ngữ hoa mỹ như “soái ca, đẹp như tượng” bởi vẻ ngoài điển trai, cao ráo cùng phong thái đĩnh đạc, tự tin.
 

Thị phi là thế, Miss Earth may mắn hưởng bình an nhờ phát ngôn sóng gió của Hoàng My-5
Thủ tướng Canada thưởng thức cafe sữa vỉa hè tại TP.HCM

Thị phi là thế, Miss Earth may mắn hưởng bình an nhờ phát ngôn sóng gió của Hoàng My-6
Vẻ điển trai "chết người" của thủ tướng Canada.

Không chỉ vậy, ông Trudeau còn vinh dự góp mặt trong danh sách “những người đàn ông quyến rũ nhất thế giới” do tạp chí Vogue bình chọn. Ở một quốc gia mà giới trẻ luôn lấy "đẹp, đẹp, đẹp" làm châm ngôn cho mình thì khỏi cần bàn cãi tại sao Thủ tướng Canada lại chiếm trọn "spotlight" đến như vậy.

Thế nhưng dù đẹp tới mức nào và soái ca ra sao cũng nhanh chóng lụi tàn khi một vấn đề mới nổi lên. Dù không phải quá mới mẻ nhưng sự kiện này như ngọn lửa âm ỉ, sẵn sàng bùng cháy khi được nhen nhóm: giọng hát của Chi Pu.

Nếu như ở tuần trước, Thu Minh chỉ lên tiếng bày tỏ quan điểm về hot girl đi hát thì đến tuần này giọng ca Đường cong tiếp tục phủ sóng khi chỉ mặt điểm tên: "Xin lỗi, tôi chưa thể gọi Chi Pu là ca sĩ".
 

Thị phi là thế, Miss Earth may mắn hưởng bình an nhờ phát ngôn sóng gió của Hoàng My-7
Thu Minh lần đầu lên tiếng về việc Chi Pu đi hát.

Cụ thể trong cuộc trò chuyện với một tờ báo, khi được hỏi: "Từ nay hãy gọi Chi Pu là ca sĩ, Thu Minh nghĩ Chi Pu đã đủ để có thể trở thành ca sĩ?", bà mẹ một con cho biết muốn được gọi là ca sĩ thì giọng hát phải là yếu tố ưu tiên hàng đầu.

"Thẳng thắn mà nói khi xem clip Chi Pu, tôi rất thích cô gái này, đặc biệt là nụ cười sáng sân khấu. Nhưng với giọng hát này, tôi xin lỗi chưa thể gọi em là ca sĩ theo quan điểm của thế hệ tôi", nữ diva thẳng thắn.

Thị phi là thế, Miss Earth may mắn hưởng bình an nhờ phát ngôn sóng gió của Hoàng My-8
Thu Minh thẳng thắn bày tỏ quan điểm.

Như vậy kết thúc một tuần đầy biến động với phát ngôn của Thu Minh, liệu ở tuần sau làng giải trí Việt có ồn ào hay sẽ "sóng yên biển lặng"? 
 

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chiem-song-thi-phi-la-the-miss-earth-van-an-phan-truoc-phat-ngon-song-gio-cua-hoang-my-n-138518.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Thủ tướng Canada Justin Trudeau Hoàng My Văn Mai Hương Thu Minh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao