Chiêm tinh cung Song Tử 2018 (Phần 2)

Tiếp nối phần 1 với những dự đoán về sự nghiệp, chúng ta cùng xem tình hình tài chính và sức khỏe các Song Tử năm nay như thế nào nhé!

Tài chính

Tình hình tài chính của các “thanh niên” cung Song Tử thật sự là một câu hỏi hay trong năm nay. Mặc dù bạn sẽ thỏa mãn được nhiều nguyện vọng cá nhân nhưng những dự định tương lai dài hạn của bạn thì gần như thất bại.

Vì thế dù bạn có đầy đủ mọi thứ trong tay nhưng bạn vẫn không thể tận hưởng cảm giác cái cảm giác tự do tài chính một cách trọn vẹn. Thi thoảng hãy kiểm tra lại ngân sách của bạn để đảm bảo chúng vẫn đầy đủ.

Năm mới đến, hãy làm việc chăm chỉ, cố gắng nhiều hơn và bạn sẽ có nhiều nguồn thu nhập khác nữa. Hãy thực hiện một cuộc cách mạng tài chính đối với chế độ chi tiêu của mình và tránh xa những khoản tiêu xài không mong muốn trong giai đoạn này. Đừng cho vay và đi vay mà hãy cố gắng tiêu xài trong khả năng cho phép của bạn. Điều này sẽ giúp bạn thoát khỏi nguy cơ phá sản trong những năm tới.

Chiêm tinh cung Song Tử 2018 (Phần 2)-1

Sức khỏe

Hầu hết thời gian trong năm, thang đánh giá sức khỏe và năng lượng chung của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất. Điều này sẽ giúp bạn thực hiện tốt mọi việc trong công việc của mình. Cảm giác được đền đáp và sự năng động của bạn cũng sẽ đạt đến một tầm cao mới trong năm. Hãy chuẩn bị tinh thần cho một khoảng thời gian bận rộn và căng thẳng nhất trong cuộc đời bạn vào khoảng giữa năm.

Giai đoạn này sẽ kéo theo sự suy yếu của tâm trí và cơ thể đối với một số bạn thuộc cung hoàng đạo này. Hãy tham gia vào một số hoạt động thể thao hoặc giải trí để củng cố sức khỏe của bạn. Tốt nhất là cố gắng duy trì sự cân bằng giữa cách lấp đầy những khiếm khuyết thể chất và tinh thần của bạn và sự vui vẻ với một tinh thần tích cực sẽ theo bạn quanh năm.

Gia đình 

Bình an và hòa hợp là 2 từ khóa thuộc về gia đình các bạn Song Tử trong năm này. Tuy nhiên bạn có thể mong đợi một số thay đổi trong niềm tin và truyền thống của gia đình bạn. Đôi khi có thể có những rạn nứt với các thành viên trong gia đình.

Bạn cần tránh việc quá giữ tình cảm và cảm xúc trong suy nghĩ của mình, thay vào đó hãy chia sẻ với mọi người một cách thẳng thắn và cởi mở hơn nhé. Trong suốt giai đoạn này, đừng cố đốt cháy giai đoạn nào mà hãy chầm chậm, tự từ thôi. 

Ảnh hưởng bởi hành tinh nghịch hành

Những người thuộc cung hoàng đạo này luôn thường trực một năng lượng tích cực vào năm 2018. Sự may mắn và tài sản sẽ đến cho bạn vô cùng nhiều, tuy nhiên sự chậm trễ sẽ trở thành chiếc búa cản trở bạn.

Các mối quan hệ và hoạt động xã hội của bạn sẽ khá sôi nổi trong giai đoạn này. Sao Mộc nghịch hành giữa tháng 3 và tháng 7 năm 2018 sẽ tạo ra những cảm xúc tiêu cực cho các Song Tử. Bạn sẽ gặp phải một số rào cản khi đi đến các quyết định quan trọng liên quan trong cuộc sống.

Sự đi lên của sao Hỏa từ tháng 5 đến tháng 11 sẽ mang lại cho bạn nguồn sức mạnh để chống lại kẻ thù và các những kẻ chia rẽ khác. Hãy thận trọng khi lái xe và vận chuyển các thiết bị nặng.

Không thể loại trừ những trở ngại không thường xuyên trong giai đoạn này. Tuy nhiên sự kiên nhẫn sẽ đem lại cho bạn những kết quả xứng đáng. Tài chính sẽ được thỏa mãn nếu bạn đang đi đúng hướng.

Đời sống tình cảm của bạn cũng khá tốt vì bạn biết cần bằng nó với công việc của mình. Năm 2018 sẽ mang trải nghiệm nhẹ nhàng và ổn định trong cuộc sống của các chàng trai cô gái cung Song Tử không hề lặp lại giống như những năm trước đây.

Theo Vietnamnet


Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất