Chiêm tinh tuần mới cảnh báo những biến động trong cuộc sống 12 cung Hoàng đạo

Vấn đề sức khỏe và công việc sẽ được nhấn mạnh trong tuần này. Nhìn chung horoscope tuần mới cho rằng đây là quãng thời gian không mấy dễ dàng đối với Ma Kết.



Bạch Dương (21/3 – 19/4): Quyết định quan trọng

Trong tuần này, Bạch Dương sẽ đi đến một quyết định hoặc một nhận thức quan trọng. Không có gì đảm bảo rằng bạn sẽ vui vẻ với những quyết định đó nhưng đến cuối cùng thì bạn vẫn buộc phải làm theo. Năng lượng từ các vì sao sẽ cứu bạn một bàn thua trông thấy. Lời khuyên dành cho Bạch Dương đó là hãy mở rộng tầm nhìn ra xa hơn, rồi bạn sẽ tìm thấy con đường cho riêng mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Củng cố vị thế

Kim Ngưu sẽ có một cuộc trò chuyện nghiêm túc với người thân trong gia đình về vấn đề tiền bạc. Khoảng thời gian tới đây, vị thế và giá trị của bạn được củng cố đáng kể. Một số thời điểm trong tuần, Kim Ngưu cần thành thật, thẳng thắn đối diện với những góc tối trong chính bản thân mình. Cuối tuần, rất có thể bạn sẽ cảm thấy lo lắng, bất an vì một chuyện vu vơ nào đó.

Song Tử (21/5 – 21/6): Bình tĩnh tháo gỡ

Song Tử đừng quá chán nản, thất vọng nếu cuộc thảo luận giữa bạn cùng vợ/chồng hay việc ký hợp đồng với đối tác rơi vào bế tắc. Thêm nữa, bạn cũng đừng nôn nóng mà cứ bình tĩnh tháo gỡ mọi khúc mắc. Giữa tuần, "ông Bụt" sẽ xuất hiện kịp thời và kéo bạn khỏi mớ rắc rối kia. Gọi "Bụt" vậy thôi chứ đó sẽ là một người thân hoặc bạn bè của Song Tử.

Cự Giải (22/6 – 22/7): Chọc lọc thông tin

Một vấn đề mà Cự Giải cố tình "lờ lớ lơ" bấy lâu nay sẽ bị một ai đó khui ra. Đến nước này thì bạn không còn cách nào trốn tránh nó nữa mà buộc phải đối mặt. Giữa tuần, bạn cần xem xét và chọn lọc thật kỹ những thông tin thu thập được kẻo lại để lỡ những tin tức quan trọng. Điểm sáng của tuần đó là những tin tức tốt lành liên quan đến chuyện gia đình, nhà cửa của Cự Giải.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Nỗ lực được ghi nhận

Sư Tử sẽ rất hạnh phúc khi nỗ lực của bản thân được mọi người ghi nhận. Bên cạnh đó, tuần này cũng là thời điểm lí tưởng để bạn khởi động một dự án mới. Về chuyện tiền nong, tốt nhất là Sư Tử hãy chi tiêu tiết kiệm một chút kẻo cuối tháng chưa đến mà túi tiền đã cạn tới đáy. Trong tuần này, điều mà bạn nên làm nhất đó chính là chia sẻ và tương tác với mọi người xung quanh.

Xử Nữ (23/8 – 22/9): Gia đình hay sự nghiệp?

Xử Nữ sẽ đi đến một bước ngoặt trong lĩnh vực sự nghiệp. Hình ảnh của bạn trong mắt mọi người cũng bởi vậy mà ít nhiều bị ảnh hưởng. Việc chọn lựa ưu tiên giữa gia đình và sự nghiệp sẽ khiến bạn đau đầu. Đổi lại, chuyện tình cảm và tài chính của Xử Nữ lại có những bước tiến tích cực đến không ngờ. Đó là kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực của bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10): Nhạy cảm với lời nói

Đây là thời điểm các Thiên Bình hết sức nhạy cảm với lời nói, đến mức bất cứ một lời lẽ tiêu cực nào lọt vào tai cũng khiến bạn tổn thương. Tâm trạng bạn sẽ phấn chấn lên khi nhận được kết quả tích cực trong công việc. Cơ hội kiếm tiền cũng ào ạt đổ bộ khiến Thiên Bình choáng ngợp. Nhìn chung so với các cung Hoàng đạo khác thì đây vẫn sẽ là một tuần lễ khá thuận lợi đối với bạn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Lấy lại phong độ

Năng lượng từ các vì sao sẽ giúp Bọ Cạp lấy lại phong độ vốn có. Trong tuần này, bạn quan tâm đến các vấn đề về tình cảm nhiều hơn là công việc. Một vài thời điểm trong tuần, Bọ Cạp buộc phải chấp nhận sống chung với những chuyện nằm ngoài tầm kiểm soát của mình. Sau tuần này, dự là sự linh hoạt và độ tập trung của bạn được sẽ cải thiện đáng kể nhờ những thử thách và khó khăn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Bước ngoặt tình cảm

Chuyện tình cảm của người thuộc cung Nhân Mã sẽ đi đến một bước ngoặt hoặc hồi kết trong giai đoạn này. Một đôi lúc, bạn nhận thấy những áp lực mà mình đang phải chịu đựng quá lớn và có ý định buông xuôi. Rất may mọi thứ mới chỉ dừng lại ở mức "ý định". Nếu đã sinh ra là Nhân Mã, thì dù có gặp trở ngại lớn đến đâu, bạn cũng sẽ theo đuổi mục tiêu đến cùng.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Sức khỏe báo động

Vấn đề sức khỏe và công việc sẽ được nhấn mạnh trong tuần này. Nhìn chung đây là quãng thời gian không mấy dễ dàng đối với Ma Kết. Giữa tuần, khả năng cao bạn sẽ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Tuy nhiên dù chuyện gì xảy ra thì Ma Kết hãy cứ tin rằng những điều tốt đẹp vẫn đang chờ bạn phía trước. "Chìa khóa hạnh phúc" vốn dĩ nằm nhìn ở cánh bạn nhìn nhận vấn đề.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Nỗ lực được đền đáp

Horoscope tuần mới dự báo những cống hiến và nỗ lực của Bảo Bình trong thời gian qua sẽ được đền đáp xứng đáng. Mối quan hệ giữa bạn với một người đồng nghiệp hoặc một người bạn sẽ trở nên căng thẳng vào giữa tuần. Có lẽ sẽ tốt hơn nếu Bảo Bình chọn cách bộc lộ cảm xúc và suy nghĩ qua viết lách. Hiện tại, khi trò chuyện trực tiếp, bạn rất dễ khiến người khác hiểu lầm.

Song Ngư (19/2 – 20/3): Hãy là chính mình

Một vấn đề trong nội bộ gia đình Song Ngư sẽ được khơi dậy và giải quyết triệt để. Đối với các mối quan hệ, việc mọi thứ diễn ra quá nhanh sẽ khiến bạn cảm thấy lạc lõng và bị tổn thương. Cũng trong giai đoạn này, khát khao được sống đúng với bản chất trỗi dậy mạnh mẽ trong tâm trí Song Ngư. Chiêm tinh tuần mới khuyến khích bạn thể hiện cho mọi người thấy con người thật của mình.

Theo Trí thức trẻ


chòm sao

Tin tức mới nhất