Chiến sĩ cảnh sát giao thông đi xe đạp chở cụ ông bị lạc đường về nhà

Hình ảnh nam cảnh sát chở cụ ông đi lạc trên chiếc xe đạp cũ về tận nhà hiện được cộng đồng mạng liên tục chia sẻ.

Ngày 28/2, hình ảnh chiến sĩ CSGT Hà Nội nhiệt tình giúp đỡ một cụ già được nhiều chia sẻ trên cộng đồng mạng. Theo đó, chàng cảnh sát trẻ đã không ngần ngại lái xe đạp đưa cụ ông bị lạc về nhà.

T.K.B. - chủ nhân clip quay cảnh trên - cho hay anh chứng kiến cụ già đạp xe đến chốt giao thông Xã Đàn (Hà Nội), mệt quá không đi được nữa. Một đồng chí CSGT đến hỏi cụ ở đâu để chở về tận nhà.

Vừa đi vừa hỏi thì thấy cụ bị lẫn nên đi lạc. Rất may nam cảnh sát thấy số điện thoại của người thân cụ trên xe và gọi điện hỏi địa chỉ đưa cụ về tận nhà.

"Chứng kiến câu chuyện này, tôi rất cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp của chiến sĩ CSGT. Thật xứng danh vì nước quên thân, vì dân phục vụ", anh T.K.B

Chiến sĩ cảnh sát giao thông đi xe đạp chở cụ ông bị lạc đường về nhà-1
Chiến sĩ CSGT chở cụ già bị lạc về nhà. Ảnh cắt từ clip. 

Nhân vật tốt bụng trong câu chuyện là Thượng úy Nguyễn Văn Chinh, thuộc đội CSGT số 3, Phòng CSGT Hà Nội.  Thượng úy Chinh cho biết sự việc diễn ra vào chiều 28/2, khi anh cùng đồng đội đang trực, điều tiết giao thông tại ngã 6 Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.

Nam cảnh sát thấy một cụ già khoảng hơn 80 tuổi dắt xe lại gần anh, bảo rằng cụ mệt không đi được nữa, từ sáng chưa được ăn gì. Sau một lúc hỏi han, anh đã mua nước, bánh mỳ cho cụ và đề nghị được chở cụ về nhà.

Trước sự quan tâm, khen ngợi từ dân mạng, anh Chính cảm thấy rất ngại và thấy hành động của mình không có gì đáng nói.


Theo Zing


cộng đồng mạng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao