Chiến thắng của HAGL là quả ngọt 8 năm vun trồng của bầu Đức

"Nể phục bác Đức quá, thấy bác đối xử với người già, trẻ em và phụ nữ như vậy thật tuyệt. Mong các cầu thủ sẽ đạt những danh hiệu cao và thi đấu xuất sắc nhé", một bạn đọc tâm sự.

Vòng thi đấu đầu tiên của V.League 2015 giữa đội bóng phố núi HAGL và Khánh Hòa đã khép lại với tỉ số 4 -2 nghiêng về các cầu thủ của bầu Đức. Chiến thắng thuyết phục củng cố niềm tin cho người hâm mộ về thế hệ vàng mới của bóng đá Việt Nam.

“Chưa bao giờ mình xem một trận đấu của V.League lại có cảm giác vui và chờ mong như thế này. Từ lúc xem xong lại xem đi xem lại các bàn thắng của Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường. Các khán giả ở nơi mình công tác cổ vũ HAGL cứ như cổ vũ U19 Việt Nam vậy”, bạn đọc Triệu Phương Linh chia sẻ.

Tâm trạng háo hức và hài lòng là cảm giác chung của người hâm mộ. Nhiều người tâm sự, họ mong chờ xem trận đấu diễn ra từ rất sớm, và những gì trên sân cỏ đã chứng minh sự chờ đợi của họ là đúng đắn.

Độc giả Văn Minh Dương cho rằng, ngoài bầu Đức và các cầu thủ của mình, còn có niềm vui rất lớn từ ông Miura. Với sự thể hiện của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường và sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong đội, chắc hẳn vị HLV này sẽ cảm thấy hài lòng khi trực tiếp xem các cầu thủ này thi đấu.

Chiến thắng của HAGL là quả ngọt 8 năm vun trồng của bầu Đức
Bầu Đức đã cho ra lò lứa cầu thủ chiếm được cảm tình lớn từ khán giả bằng tài
năng thực sự.

“Lần đầu tiên ngồi xem hết một trận đấu V.League, bởi mình thích xem lối đá đậm chất nghệ thuật và khoa học của các em”, bạn đọc Duc Huy Bui viết.

Sau thành công của HAGL, bầu Đức là nhân vật được cổ động viên luôn reo vui khi nhắc đến. Bởi trong mắt họ, ông là người cha đã biết chăm sóc những đứa con mình rất tốt, và giờ là lúc ông hái những quả ngọt đầu tiên.

“Mất 8 năm gieo trồng, nay quả mới bắt đầu chín. Xin chúc mừng Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường và toàn thể thành viên CLB HAGL. Bầu Đức được mãn nhãn với 3 điểm đầu tiên của mùa giải V.League 2015”, độc giả Nguyễn Nam bình luận.

Cùng cảm xúc, bạn đọc Mạnh Nguyễn phân tích về cách đá của các cầu thủ trong đội, mà theo anh, Xuân Trường và Tuấn Anh là một cặp trời sinh khi thi đấu cùng nhau trên hàng tiền vệ.

“Tuấn Anh mềm mại, tinh tế, có khả năng thu hồi bóng và những cú sút tầm xa rất tốt, còn Xuân Trường chơi đơn giản, chính xác và có những pha đá phạt thần đẳng cấp”, anh Mạnh nói thêm.

Nói thêm về Công Phượng, bạn đọc Tum Tum chia sẻ: “Nhìn pha solo của Công Phượng rồi ghi bàn bằng chân trái, không phải chân thuận và đánh lừa được thủ môn mới thấy đẳng cấp, từ tư duy cho đến kỹ thuật.”


Công Phượng là nhân tố không thể thiếu tạo nên thành công cho đội tuyển.

Ngoài yếu tố chuyên môn, nhiều người nể phục bầu Đức ở cách sống và việc hình thành cách cư xử lễ độ cho các cầu thủ của mình.

Khán đài đông đúc khán giả là niềm mơ ước của bất cứ CLB bóng đá nào. HAGL đã tạo nên kỳ tích khi số lượng cổ động viên nhiều hơn dự đoán. Vì thế, nhiều người đã phải tràn xuống mặt sân để xem bóng, trong đó có người già, trẻ em và phụ nữ. Vì thế hành động xuống sân mời những người này lên khán đài VIP của bầu Đức được nhiều người hoan nghênh và nể phục. Hay việc các cầu thủ trẻ ra sân thay người nhưng luôn cúi chào mọi người đã ghi điểm mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ.

“Bầu Đức thể hiện là một người có tầm và có tâm, rất cần nhiều hơn những người như bầu Đức. Hy vọng ông sẽ tiếp tục có nhiều niềm vui và hạnh phúc sau những nỗ lực của mình để bóng đá Việt Nam còn có gam màu sáng thay vì cả một bóng tối của sự ngờ vực và thất vọng như trước đây”, bạn đọc Xuân Quý Bùi bày tỏ.

Theo Trí Thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao