Chiều Xuân viết tâm thư xúc động gửi con gái út

(2Sao) - Trải qua gần 30 năm bên nhau, tổ ấm của nữ diễn viên Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự yên ấm, thuận hòa. Không chỉ vậy, hai cô con gái là niềm tự hào của Chiều Xuân mỗi khi nhắc đến.

Mới đây, Chiều Xuân đã bày tỏ tình cảm dành cho cô con gái út Hồng Khanh bằng một tâm thư khá dài trên trang cá nhân, thu hút hàng nghìn lượt theo dõi. Nhìn con lớn khôn và trưởng thành từng ngày, nữ diễn viên không khỏi vui mừng nhưng đôi lúc bất giác thấy mình thổn thức.

"Mẹ có hai con gái là Mi và Khanh. Tuổi hai con cách xa nhau và tuổi Khanh càng cách xa tuổi mẹ. Chị Mi đã vững vàng với bộn bề công việc và những mối quan tâm của một người trưởng thành đúng nghĩa, vậy nên quây quần và tíu tít bên mẹ mỗi ngày chỉ có thể là cô bé 12 tuổi là con" - Chiều Xuân viết.




Vợ nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân tâm sự, sở dĩ cô luôn giữ được sự trẻ trung là nhờ bên cạnh luôn có một cô bé lí la lí lắc như Hồng Khanh: "Cái tính loi choi lóc chóc chẳng khi nào chịu đứng yên của con, ánh mắt ngây thơ đến trong veo của con, cả những câu nói ngây ngô đến bật cười… tất cả làm mẹ như trẻ lại . Ăn với con, chơi với con, đưa con đi học, mẹ đã bị Khanh lây cái bệnh nhí nhảnh mất rồi!

Cùng với ngày vui cũng có những ngày hơi buồn đôi chút. Mẹ nhớ những lần con bị ốm con sốt, đôi lúc vì con vì cố gắng luyện tập thi thố mà tiều tụy hẳn đi, lúc ấy mẹ thương con lắm... Con lật đật của mẹ nghịch quá, véo von suốt ngày , nên thấy con giảm nghịch ngợm một chút là mẹ lại thấy như thiếu thiếu ( hì) . Luôn vui tươi và khoẻ mạnh con nhé vì mẹ muốn mẹ con mình lúc nào cũng vui tươi nhí nhảnh bên nhau".




Chứng kiến con lớn khôn từng ngày, mỗi cột mốc đầu đời của con gái đều là những kỷ niệm khó quên đối với nữ diễn viên Chiều Xuân. "Đợt vừa rồi cùng con đi Thanh Hóa tham gia vào Biệt đội Nha sĩ nhí hành động, mẹ lại thấy con gái ra dáng “người lớn” hẳn lên. Biết chủ động đọc sách này, ríu rít hỏi mẹ những điều chưa hiểu về răng miệng này, biết suy nghĩ nghiêm túc làm sao để giúp các bạn nghèo vùng sâu đánh răng thường xuyên… Ôi Khanh đã biết lo lắng cho người khác rồi cơ đấy. Làm sao để diễn tả được mẹ cảm thấy hạnh phúc và may mắn thế nào khi được làm mẹ của con đây?"

Nữ diễn viên "Mẹ chồng tôi" chia sẻ, khi con trưởng thành và tự đi trên con đường riêng của mình, có thể hai mẹ con sẽ ít dịp ríu rít bên nhau như trước. Dù vậy, Chiều Xuân mong luôn được vỗ về, chở che con như những ngày thơ bé và ở bên mỗi khi con cần.

Angela
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao