'Chim công làng múa' Linh Nga đẹp thoát tục trong thiết kế của Đỗ Mạnh Cường

Người đẹp Linh Nga háo hức với cơ hội xuất hiện trong đêm trình làng bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.



Trước thềm show diễn Xuân Hè 2017 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Linh Nga đã dành thời gian đến ướm thử, cân chỉnh số đo cho phù hợp.


Là một trong những mỹ nhân gắn bó với tên tuổi Đỗ Mạnh Cường từ ngày chàng du học sinh Pháp trở về Việt Nam xây dựng thương hiệu, danh sách 200 khách mời của show diễn lần này không thể vắng Linh Nga. Vừa qua, “chim công làng múa” đã dành thời gian thử trang phục với sự tư vấn trực tiếp của nhà thiết kế họ Đỗ.

Nữ diễn viên múa diện váy rộng chấm bi kết hợp hoạ tiết hoa ly thêu tay. Sau hoa hồng, hoa cúc thì hoa ly sẽ là hình ảnh tiếp theo cho bộ sưu tập Xuân Hè của Đỗ Mạnh Cường. 

Công thức kết hợp 2 hoạ tiết độc đáo trên nền công nghệ in và thêu tay truyền thống mang lại sự hoà quyện giữa 2 màu sắc khác biệt. Ở bộ sưu tập lần này, Đỗ Mạnh Cường tạo nên sự mới mẻ khi áp dụng kỹ thuật thêu tay trên nền vải ren, một thử thách không dễ dàng.


Linh Nga trẻ trung như thiếu nữ với thiết kế phom rộng, khiến người xem liên tưởng đến mây trời bồng bềnh hay những con sóng bạc đầu giữa trưa hè oi ả.

Không chỉ đầu tư vào chất liệu, Đỗ Mạnh Cường còn khai thác thế mạnh ở cách tạo phom trang phục, thế mạnh của những thương hiệu thời trang tại Paris, nơi anh từng theo học và làm việc.


Vào ngày 27/5 tới đây, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chính thức trình làng bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2017 với tên gọi Life in color (Cuộc sống đầy màu sắc) tại JW Marriott Phú Quốc.

Bộ sưu tập lần này được chia làm 3 phần lấy cảm hứng từ một trường đại học viễn tưởng: Đại học Lamarck (University of Lamarck). Đỗ Mạnh Cường sẽ mang đến bản hòa ca của những sắc màu rực rỡ, bắt mắt, phù hợp với không khí xuân - hè.

Với bữa tiệc thời trang này, Đỗ Mạnh Cường mong muốn truyền đi một thông điệp giản đơn nhưng ý nghĩa: “Cuộc sống sẽ vô cùng tẻ nhạt nếu thiếu đi màu sắc. Vì vậy, hãy luôn sống một cuộc sống tràn ngập để bạn luôn là người tỏa sáng nhất”.
 

Q.Q.
Ảnh: Huy Nguyễn
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chim-cong-lang-mua-linh-nga-dep-thoat-tuc-trong-thiet-ke-cua-do-manh-cuong-n-119788.html

NTK Đỗ Mạnh Cường Linh Nga chim công làng múa Linh Nga Đỗ Mạnh Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao