Chinh phục mọi cơ hội - tuyên ngôn thành công của giới trẻ

Giới trẻ ngày càng chủ động và quyết liệt hơn trước mọi cơ hội trong cuộc sống. Nhờ vào sự giúp sức của công nghệ và internet, những trải nghiệm xuyên biên giới hay việc thành công sớm ở độ tuổi 20 không còn là điều quá xa vời.

Chủ động vươn ra thế giới

Theo thống kê mới nhất của UNESCO, có hơn 64.000 người trẻ Việt đang du học tại khắp các quốc gia trên thế giới. Không ít trong số đó đã dành được những suất học bổng bằng chính sự nhạy bén, nắm bắt thông tin kịp thời của mình.

Cùng với đó, những cái tên mới nổi trong cộng đồng xê dịch vẫn đang từng ngày truyền cảm hứng đến hàng triệu bạn trẻ thông qua các chuyến du lịch thú vị tại nhiều đất nước xa xôi.

Mạng internet giúp người trẻ có thể kết nối ngay với vô vàn cơ hội từ khắp nơi trên thế giới, từ đó tự tin vươn mình khỏi biên giới quốc gia, đến gần hơn những trải nghiệm sống thú vị.

Chinh phục mọi cơ hội - tuyên ngôn thành công của giới trẻ-1
Sự phát triển như vũ bão của công nghệ được xem là “chìa khoá” để người trẻ tiến nhanh, tiến xa hơn trong kỷ nguyên số hiện nay

Không còn phải gắn mình trước máy vi tính, giới trẻ hiện nay có thể tìm kiếm cơ hội du học, du lịch, tình nguyện quốc tế... từng giờ, từng phút trên điện thoại di động.

Không chỉ đơn giản là lướt web, đông đảo bạn trẻ còn thích thú với khả năng đa nhiệm của một chiếc điện thoại như Galaxy J8 để có thể vừa giải trí, vừa nhắn tin cho hội bạn hay tìm kiếm thông tin mới.

Với màn hình lớn tràn viền và được tích hợp tính năng Đa cửa sổ (App Pair) trên Galaxy J8, người dùng hoàn toàn chủ động trong việc nâng cao trải nghiệm tương đương dòng máy cao cấp.

Người trẻ cũng không còn lo lắng cho tình trạng “lạc kết nối” vì Galaxy J8 được trang bị đến 3 tài khoản chat cùng lúc, đảm bảo nhu cầu liên lạc mọi lúc mọi nơi sao cho thuận tiện nhất.

Xây dựng hình ảnh, kiến tạo sự nghiệp

Gu thẩm mỹ và ý thức xây dựng hình ảnh bản thân đã giúp nhiều người trẻ có tiếng nói ảnh hưởng đến cộng đồng từ rất sớm.

Cách đây vài năm, không ai nghĩ những hot blogger thời trang, KOL, nhiếp ảnh gia trên Instagram, Facebook... lại trở thành một nghề mang đến thu nhập ấn tượng. Thông qua việc đầu tư cho hình ảnh, nhiều cửa hàng online trên mạng xã hội cũng bắt đầu hút khách và xây dựng được chỗ đứng riêng.

Chinh phục mọi cơ hội - tuyên ngôn thành công của giới trẻ-2
Đầu tư cho hình ảnh cá nhân không chỉ giúp giới trẻ nổi bật mà tạo ra những cơ hội tài chính không ngờ cho bản thân họ

Cũng chính từ thực tế trên, các dòng điện thoại dành cho giới trẻ ngày càng được chăm chút hơn về chất lượng hình ảnh. Những mẫu điện thoại có camera kép xoá phông chuyên nghiệp như Galaxy J8 trở thành lựa chọn hàng đầu của người trẻ.

Đặc biệt, khẩu độ ấn tượng f/1.7 cũng giúp chiếc điện thoại này chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng, giúp tô điểm và thêm nhiều sắc thái độc đáo cho Instagram của giới trẻ.

Để mang đến sự chuyên nghiệp trong từng bức ảnh, tính năng Live Focus hiệu chỉnh độ sâu trường ảnh trước hoặc sau khi chụp cũng tỏ ra đặc biệt hữu dụng với nhu cầu chụp ảnh của người trẻ hiện nay.

Chinh phục mọi cơ hội - tuyên ngôn thành công của giới trẻ-3
Sở hữu camera thừa hưởng nhiều tính năng từ các dòng điện thoại cao cấp như Galaxy S, Galaxy Note, Galaxy J8 cho chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng

Tự tin bắt lấy hạnh phúc

Không còn bị động hoặc ngại ngùng trước chuyện tình cảm, giới trẻ nay đã tự tin hơn trong việc biểu đạt cảm xúc của mình. Chưa bao giờ mặt trận “thả thính” lại nhận được sự quan tâm của đông đảo người trẻ đến vậy.

Những bài hát, cuốn sách, hình ảnh ẩn chứa các châm ngôn “thả thính” liên tục được chia sẻ trên hành trình đốn tim crush của không ít người. Với hội đã có gấu thì những tuyệt chiêu tỏ tình, đánh dấu ngày kỷ niệm,... cũng xôm tụ và đa dạng không kém.

Chinh phục mọi cơ hội - tuyên ngôn thành công của giới trẻ-4
Tính năng Art Bokeh được xem là điểm nhấn sáng giá cũng như “bí kíp thả thính” mới dành cho người trẻ

Như một cách quan tâm đến đời sống tinh thần của giới trẻ, “ông lớn” Samsung cũng nhanh tay tích hợp khá nhiều tính năng thú vị lên Galaxy J8 - “át chủ bài” ở phân khúc tầm trung của mình, Galaxy J8.

Chiếc điện thoại này sở hữu tính năng Art Bokeh độc đáo giúp giới trẻ có thể tuỳ chỉnh ánh sáng hậu cảnh theo 10 hiệu ứng khác nhau như trái tim, ngôi sao, nốt nhạc... và thổi thêm cảm xúc vào các bức ảnh.

Các cặp đôi yêu thích việc selfie cùng nhau cũng có thể tìm thấy niềm vui ở bộ sticker vui nhộn bên cạnh camera trước với độ phân giải khủng 16MP, khẩu độ f/1.9 cùng đèn LED trợ sáng.

Với hàng loạt nâng cấp thú vị kể trên, Galaxy J8 được kỳ vọng sẽ giúp giới trẻ nắm bắt mọi cơ hội giãi bày tình cảm với người thân yêu theo những cách mới lạ và giàu cảm xúc nhất.

Cơ hội được ví như “chìa khoá” đầu tiên để mở ra cánh cửa thành công. Với sự trợ giúp của các thiết bị công nghệ, giới trẻ sẽ còn tiến xa hơn nữa trên hành trình chinh phục những trải nghiệm sống ý nghĩa của mình.

Mới đây, Samsung Galaxy J8 đã gửi một thông điệp cổ vũ người trẻ chinh phục mọi cơ

hội, tận dụng tối đa thời gian dù chỉ là 8 giây để thẳng tiến đến thành công. Cánh cửa

cơ hội sẽ luôn mở, quan trọng là khi sức trẻ hãy còn tràn trề, mỗi người có thể nắm bắt

và sẵn sàng “lên dây cót” tinh thần để chinh phục hay không. Người trẻ hiểu rằng, cứ mỗi 8 giây bị bỏ lỡ, biết bao nhiêu cơ hội cũng theo đó mà trôi qua kẽ tay. Vậy nên, hãy thật kiên định và nỗ lực để chinh phục mọi cơ hội!


Thu Hằng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chinh-phuc-moi-co-hoi-tuyen-ngon-thanh-cong-cua-gioi-tre-n-161042.html

Tin tức mới nhất