Cho em một ngày để yêu anh

Xin một ngày để có cơ hội được đặt lên trên môi anh một nụ hồng, xin một ngày để cảm nhận tiếng yêu.

Hãy yêu em trong một ngày được không anh. Một ngày để nói lời yêu anh, một ngày tự tay vào bếp nấu một món mà anh thích, một ngày thỏa thích nắm tay anh đi dạo mà không phải giấu giếm sợ sệt, một ngày được nằm trọn trong vòng tay yêu thương và ấm áp đó và em xin một ngày để có cơ hội được đặt lên trên môi anh một nụ hồng. Cho em một ngày để cảm nhận tiếng yêu.

Anh à !

Khi anh đọc được những dòng tâm sự này cũng là lúc em xách chiếc ba lô và rời khỏi nơi đây, xa cái nơi cho em và anh gặp nhau, xa nơi có biết bao kỉ niệm vui buồn. Anh có còn nhớ cái ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau không? Vào một ngày trời mưa tầm tã, cả 2 cùng trú mưa dưới một mái hiên, ướt sũng nhưng ai cũng nở một nụ cười trên môi. Thế là anh và em quen nhau, quen nhau trong một buổi chiều mưa.

Anh hơn tuổi em nhưng tính thì vẫn trẻ con chẳng kém gì em. Chúng ta đã có những tháng ngày rất vui vẻ bên nhau đúng không anh. Vẫn cứ cuối tuần đón em đi chơi, vẫn cho em mượn bờ vai, vẫn đi bên nhau như bao cặp tình nhân khác. . . nhưng họ đâu biết rằng 2 chúng ta chỉ là bạn. Anh biết trong tình yêu người ta sợ nhất là gì không, sợ những mối quan hệ không tên. Hãy cho em một danh phận, gì cũng được ngoài việc trở thành bạn của anh, hãy cho em một ngày một ngày để nói lời yêu anh, người con trai em đã thầm yêu rất lâu rồi.

Em đang khóc anh à, khóc vì sắp phải xa anh, phải xa người con trai đã khiến trái tim em bồi hồi, phải xa nơi đây nơi đã cho em niềm vui và hạnh phúc. Nhiều lúc em tự hỏi mình rốt cuộc chúng ta là gì của nhau. Có lúc chúng ta trẻ con vui đùa như hai đứa bạn, có khi anh lại nghiêm khắc khuyên răn như một người anh trai, có khi lại ấm áp ngọt ngào như tình nhân. Em không thể hiểu được anh, rốt cuộc anh xem em là gì. Anh một chàng trai đang tổn thương và tự dằn vặt bản thân sau khi biết tin người yêu cũ đi lấy chồng. Chị đã từng là mối tình đầu và là người con gái anh yêu thương nhất. Anh không thể mở lòng và yêu một ai khác kể cả em đúng không.

bên anh

Làm sao để anh biết em yêu anh thế nào. Không yêu nhau sao ta vẫn đi chơi vẫn cho nhau mượn bờ vai, vẫn nắm tay nhau đi trên phố, vẫn cõng nhau trên mọi nẻo đường, vẫn chăm sóc quan tâm nhau vậy anh? Có lẽ em đã quá ảo tưởng. Là những người bạn người ta vẫn có thể làm vậy mà đâu cứ phải là yêu mới được thế. Đã có lần em nhắn tin cho anh kiểu dở thật dở đùa, em yêu anh. Anh chỉ nhắn lại: “Chém gió vừa thôi ngủ đi”. Sao anh lại trốn tránh, anh đủ thông minh để nhận ra mọi chuyện, sao anh không dám đối mặt với nó. Hay anh sợ em sẽ tổn thương khi biết câu trả lời, sợ đánh mất đi thứ tình cảm mà anh em mình đã vun đắp bao lâu nay. Đó có lẽ không phải là lí do, lí do duy nhất là anh còn yêu chị ấy quá nhiều. Em không đủ sức để lôi anh ra khỏi quá khứ đó, không đủ niềm tin để anh gửi gắm những tâm tư tình cảm bấy lâu nay.

Hãy yêu em trong một ngày được không anh. Một ngày để nói lời yêu anh, một ngày tự tay vào bếp nấu một món mà anh thích, một ngày thỏa thích nắm tay anh đi dạo mà không phải giấu giếm sợ sệt, một ngày được nằm trọn trong vòng tay yêu thương và ấm áp đó và em xin một ngày để có cơ hội được đặt lên trên môi anh một nụ hồng. Cho em một ngày để cảm nhận tiếng yêu.

Nhưng khó cho anh quá phải không?

Vậy thì em ở lại còn có ý nghĩa gì nữa chứ. Ở lại để ngắm nhìn anh hạnh phúc bên người khác sao? Xin lỗi em không thể làm được. Em sẽ ra đi, mang theo tất cả những gì thuộc về em, em sẽ mang nụ cười của anh, mang theo kỉ niệm những món quà anh tặng, đó sẽ là những tháng ngày hạnh phúc nhất khi ở bên anh. Rồi anh sẽ mau chóng quên em thôi đúng không?

Em đi đây, anh ở lại mạnh khỏe, chúc anh sớm tìm được hạnh phúc và em mong mỗi khi mưa anh hãy nhớ về em, anh nhé!

Theo Blogradio

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao