Chia sẻ kiếm được hơn 600 triệu/tháng, chàng trai bị nhà gái nghi 'chém cho sang mồm'

"Mức thu nhập này quá cao. Tuy nhiên, đó cũng có thể chỉ là con số mà anh ấy đặt mục tiêu. Thực tế thế nào, tìm hiểu mới biết được", phản ứng của cô gái.

Tham gia chương trình Cho phép được yêu số mới đây, chàng trai tên Tiến Đạt gây ấn tượng với nhà gái bởi vẻ ngoài chững chạc cùng ngoại hình điển trai. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nam nhưng 8X hiện đang sinh sống và lập nghiệp tại Hà Nội. Ra trường với 2 tấm bằng đại học, anh xin vào làm ở Đài truyền hình Việt Nam một thời gian thì được một công ty chuyên thiết kế đồ họa mời về làm giám đốc Marketing.

Sau 2 năm gắn bó trong vai trò giám đốc, với suy nghĩ phải có tương lai riêng Tiến Đạt quyết định ra ngoài tự thành lập công ty. Ở tuổi 31, chàng trai tự tin đã mua được nhà riêng tại Hà Nội và làm lại nhà cho bố mẹ ở quê.

Chưa hết, hiện anh là chủ của một hệ thống cửa hàng cắt tóc nam với 6 cơ sở được đặt tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Hải Phòng và TP HCM. Trừ hết các khoản phải chi, Tiến Đạt cho biết mỗi cửa hàng thu về lợi nhuận khoảng hơn 100 triệu đồng.


Nói kiếm được hơn 600 triệu/tháng, chàng trai bị nhà gái nghi "chém cho sang mồm".

Nghe những chia sẻ của Tiến Đạt về thu nhập, Nguyễn Thanh Kim Chi - người có thể trở thành vợ tương lai của anh chàng lại tỏ ra nghi ngờ. Theo nữ giám đốc họ Nguyễn: "Mức thu nhập này quá cao. Tuy nhiên, đó cũng có thể chỉ là con số mà anh ấy đặt mục tiêu. Thực tế thế nào, tìm hiểu mới biết được"

Tuy nhiên, đến cuối chương trình Tiến Đạt vẫn không được gia đình Kim Chi lựa chọn. Chia sẻ cảm xúc bị loại, Tiến Đạt trải lòng: "Cảm giác của tôi lúc đầu cũng khá buồn nhưng giờ không sao rồi. Tôi tin gia đình Kim Chi cũng thích tôi thôi nhưng vì bạn cùng chơi có rất nhiều ưu điểm. 

Có lẽ, ngoại hình và khoảng cách địa lý của tôi đều là một điểm trừ khá lớn, nên gia đình cô ấy không chọn tôi. Tôi chúc Kim Chi và bạn trai mới có thể cùng nhau bước đi trên đoạn đường xa hơn".

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Cho phép được yêu sống trẻ

Tin tức mới nhất