THÍCH LÀ NHÍCH: Lần đầu gặp chàng, cô gái 19 tuổi đã chủ động đòi hôn khiến gia đình shock nặng

Trong khi chàng trai khá rụt rè thì cô gái lại bạo dạn, đòi hôn đối phương ngay lần đầu hẹn hò.

Trong chuyện tình yêu, không có quy định con trai hay con gái là người nên tỏ tình trước. Điển hình như câu chuyện về cô nàng 19 tuổi cùng gia đình đi tìm bạn trai mới đây.

Cụ thể, xuất hiện tại chương trình Cho phép được yêu, Trang được sắp xếp hẹn hò với chàng trai tên Tài. Cả hai bằng tuổi và hiện còn đi học. Được sự cho phép từ phía gia đình, đôi bạn trẻ cùng xuất hiện tại gameshow để tìm kiếm "một nửa".

Tại đây, nếu Trang cho thấy bản thân là người cá tính mạnh mẽ thì Tài lại có phần nhút nhát. Tính cách này được anh chàng thể hiện rõ khi mặt đối mặt trò chuyện cùng nữ sinh Đại học Văn hóa.


Cô gái chủ động đòi tỏ tình và hôn chàng trai.

Theo đó, khi Trang ngỏ ý muốn được tỏ tình, Tài tỏ ra e dè: "Bản thân không phải là người lãng mạn nên chỉ thích đi ăn uống". Nghe phản ứng từ đối phương, cô gái 19 tuổi lập tức "đòi" hôn khiến anh chàng "sợ xanh mặt".

"Giờ anh không làm được thì em sẽ chủ động nha. Nãy ngồi xem, em cũng nghi là anh không được thẳng đó", cô gái bày tỏ. Sau một hồi bị "mồi chài", cuối cùng Tài cũng đứng dậy dành cho Trang nụ hôn nhẹ lên má.

Chứng kiến Trang được hôn, gia đình tỏ ra hồi hộp không kém nhân vật chính."Chưa kịp hôn thì xỉu nha, cẩn thận chóng mặt, tụt huyết áp", mẹ của cô gái khẩn thiết.


Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi.

Chia sẻ sau khi được hôn, Trang gói gọn cảm xúc bằng một từ "phê" khiến MC/ca sĩ Tim và khán giả bật cười thích thú. Với gia đình cô gái, Tài chưa thực sự tạo được ấn tượng và còn nhiều khuyết điểm cần khắc phục.

"Chàng trai này còn rất nhút nhát. Trong lời nói có rất nhiều mâu thuẫn. Ban đầu bảo có cảm xúc mới hôn được nhưng sau đó lại nói có cảm xúc lại không hôn được", ý kiến từ phía gia đình nữ sinh.
 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Cho phép được yêu sống trẻ

Tin tức mới nhất