Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn

Cho tới sát ngày tòa xác nhận thuận tình ly hôn, Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn cực kỳ nồng nàn

Chỉ một ngày trước khi thông tin ly hôn được hé lộ, vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn vô cùng mặn nồng.



Những ngày qua, làng giải trí liên tiếp gây chú ý bởi những ồn ào liên quan đến đời tư nghệ sĩ. Tin đồn hôn nhân rạn nứt của vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy chưa kịp nguội, công chúng lại ngỡ ngàng khi hay tin Tim và Trương Quỳnh Anh đường ai nấy đi. Thậm chí, tin ly hôn còn được xác nhận bởi tòa án quận 10 TP HCM - nơi thụ lý đơn có chữ ký thuận tình của cặp đôi đẹp này. 


Thông tin Trương Quỳnh Anh - Tim ly hôn đang lan truyền râm ran


Scandal hôn nhân của cặp vợ chồng nổi tiếng cho tới nay vẫn bị coi là thông tin gây nhiễu loạn. Theo nguồn tin từ tòa án cho biết, cả hai đã đệ đơn ly hôn và được tòa chấp nhận giải quyết trong tình trạng đôi bên thuận tình. Trái lại, thông qua người quản lý truyền thông, chị ruột của Trương Quỳnh Anh khẳng định không có chuyện em gái mình và Tim "đôi ngả chia ly" như dư luận đang xôn xao.

 


Clip ngọt ngào của Tim và Trương Quỳnh Anh ít ngày trước khi thông tin dắt nhau ra tòa được công khai
 




Khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình 3 người trước ngày tin ly hôn hé lộ

 

Đứng giữa bão thông tin nhiễu loạn người nói có - kẻ khẳng định không, động tĩnh của cặp đôi trước ngày rộ tin ra tòa được đào xới. Lục lại trang cá nhân của cặp vợ chồng nổi tiếng trong những ngày gần đây đều không có sự khác thường. Rất đều đặn, họ liên tục chia sẻ công khai sự quan tâm và cử chỉ yêu thương thường thấy của một gia đình hạnh phúc.

Mới đây nhất, gia đình ba người nhà Tim - Quỳnh Anh vừa tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ tại Thái Lan. Những hình ảnh khiến công chúng thêm ngưỡng mộ tình cảm nồng ấm.
 




Gia đình Tim - Anh trong chuyến du lịch Thái Lan mới đây


Thậm chí, một ngày trước khi thông tin hôn nhân đổ vỡ lan tràn, cặp vợ chồng nổi tiếng vẫn mặn nồng bên nhau. Khoảnh khắc ngọt ngào kề vai sát cánh của đôi trai tài gái sắc đã được chính  nữ ca sĩ 28 tuổi đăng tải.

 


Khoảnh khắc yêu thương của hai vợ chồng được Trương Quỳnh Anh chia sẻ 1 ngày trước ồn ào tổ ấm "cơm không lành canh không ngọt"


Bên cạnh khoảnh khắc mật ngọt,  Tim và Trương Quỳnh Anh liên tục dành cho nhau những lời yêu thương. Trong khi nữ diễn viên Vitamin tình yêu hào hứng khoe khoảnh khắc "lên đồ" đi chơi cùng chồng thì ông xã lại gửi lời nhắn nhủ tới người đầu ấp má kề: "Có những kỷ niệm mãi mãi không bao giờ tìm lại được. Có những chân tình mãi mãi trên đời chỉ có một. Có những con người chỉ gặp một lần trong đời. Họ là duy nhất... là vĩnh hằng. Thời khắc này... hoàn cảnh này tôi nắm tay họ. Thật tâm rất thương... thật tâm rất cần...".

 


Tháng 5 vừa qua, đôi trai tài gái sắc cùng đưa con đi lễ


Khoảnh khắc tinh nghịch bên nhau của Trương Quỳnh Anh - Tim

 

Trước đó, Tim và Trương Quỳnh Anh được biết đến là một trong những cặp đôi được yêu thích trong giới showbiz Việt. Cả hai bén duyên sau khi đóng chung phim Bóng ma học đường năm 2010. Hai năm sau, nữ diễn viên họ Trương hạ sinh con trai đầu lòng với Tim và sống chung như vợ chồng dù chưa làm đám cưới.

Trong thời gian chung sống, đôi trai tài gái sắc từng xảy ra nhiều mâu thuẫn hôn nhân, thậm chí có thời điểm Trương Quỳnh Anh từng bế con ra khỏi nhà vì Tim quá vô tâm. Tuy nhiên bằng sự chân thành, nam ca sĩ đã thuyết phục Quỳnh Anh trở lại tổ ấm.

Vào tháng 8/2016, Tim quyết định cầu hôn Trương Quỳnh Anh trong một rạp chiếu phim và nhận được sự đồng ý của người đẹp. Sau đó, chàng ca sĩ cũng tiết lộ về một đám cưới trong mơ với bà xã, có thể tổ chức vào năm 2017.

 

 

H.T
Theo Vietnamnet

 


ca sĩ Tim Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn