Choáng giá tiền bộ trang phục 'chất chơi' của HLV Campuchia Honda

HLV Keisuke Honda của Campuchia trở thành tâm điểm chú ý trong trận mở màn bảng A SEA Games 32 nhờ bộ trang phục như đi nghỉ mát.

Hôm 29/4, U22 Campuchia đã có chiến thắng thuyết phục với tỷ số 4-0 trước U22 Timor Leste trong trận ra quân bảng A môn bóng đá nam SEA Games 32.

Bóng đá Campuchia đặt mục tiêu có huy chương tại kỳ Đại hội trên sân nhà và màn trình diễn của thầy trò HLV Honda đã tạo được sự tin tưởng nơi người hâm mộ.

Choáng giá tiền bộ trang phục chất chơi của HLV Campuchia Honda-1

Sau trận đấu, nhân vật được nhắc đến nhiều nhất không phải các cầu thủ Campuchia mà là HLV Honda.

Chiến lược gia người Nhật Bản không mặc vest hay đồ thể thao mà lại ăn mặc rất thời trang để dẫn dắt các cầu thủ. Theo tìm hiểu, trang phục của HLV Honda toàn là những thương hiệu nổi tiếng.

Cụ thể, HLV Honda mặc quần kẻ sọc màu đen GUCCI có giá khoảng 1.231 USD và chiếc áo Cabana Black Needles 23SS có giá 230 USD.

Tổng số tiền hai món đồ này là 1.450 USD - khoảng 34 triệu đồng. Số tiền này chưa bao gồm giá của kính và giày, vốn đều là những phụ kiện thời trang đắt tiền.

Mới đây, dòng trạng thái trên trang cá nhân của HLV Honda cũng khiến nhiều người Campuchia xúc động.

"Trên đường đến sân vận động, tôi thấy nhiều trẻ em ở Phnom Penh đang làm việc. Tôi cảm thấy thế giới này vẫn còn nhiều điều cần giải quyết".

HLV Honda nặng nợ với bóng đá Campuchia. Sau khi chứng kiến tình cảnh khó khăn của đất nước này, anh quyết định mở các học viện bóng đá và đề nghị làm HLV không lương cho đội tuyển xứ sở Angkor.

Sự xuất hiện của Honda giúp cho bóng đá Campuchia có thêm động lực phát triển và bước đầu cho thấy sự cải thiện trong các giải đấu gần đây.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/choang-voi-gia-tien-bo-trang-phuc-chat-choi-cua-hlv-campuchia-honda-post1530970.tpo?fbclid=IwAR2pCp7WfJOuk282iAvpiN_vIhCzoPa33TWV78Ak6_a6I4t6Z3ojgGzLuHo

Keisuke Honda Campuchia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao