Lễ Noel – Giáng sinh 2017

Choáng ngợp 12 cây thông Noel đẹp và 'khủng' nhất năm 2017

Đây đều là những cây thông ấn tượng, lộng lẫy nhất và là biểu tượng không thể thiếu dịp Noel ở các nước.

Choáng ngợp 12 cây thông Noel đẹp và khủng nhất năm 2017-1
Cây Giáng sinh lớn nhất Bồ Đào Nha được dựng ở quảng trường Praca do Comercio tại thành phố Lisbon. Cây được trang trí rực rỡ với những ngọn đèn neon xanh và chiếu sáng khắp quảng trường thành phố.

Choáng ngợp 12 cây thông Noel đẹp và khủng nhất năm 2017-2
Cây Giáng sinh lộng lẫy ở phía trước đại lộ mua sắm Galaria Vittorio Emanuele II, tại Milan, Ý.

Choáng ngợp 12 cây thông Noel đẹp và khủng nhất năm 2017-3
Cây Giáng sinh khổng lồ tại quảng trường Place Kleber, Strasbourg, Pháp nơi được mệnh danh là “Thủ đô của Giáng sinh”. Cây rất cao và được lắp đèn chiếu sáng lung linh nổi bật khắp trung tâm thành phố.

Choáng ngợp 12 cây thông Noel đẹp và khủng nhất năm 2017-4
Thị trấn nhỏ Rakvere ở Estonia  năm nay lại tiếp tục lắp đặt một cây Giáng sinh khá khác biệt, mô phỏng hình một con tàu vũ trụ.

Choáng ngợp 12 cây thông Noel đẹp và khủng nhất năm 2017-5
Cây Giáng sinh ở lâu đài Windsor, Anh. Năm nay, Nữ hoàng Anh đã đặt cây Noel cao gần 7m trong lâu đài Windsor. Cây thông được trang trí theo chủ đề bằng vàng với những quả bóng tròn vàng và những ngôi sao sáng lấp lánh. Không chỉ sảnh của lâu đài mà cả phòng ăn cũng được trang trí theo không khí lễ hội.

Choáng ngợp 12 cây thông Noel đẹp và khủng nhất năm 2017-6
Cây Giáng sinh to đẹp lộng lẫy đã được dựng tại khu chợ Giáng sinh rất sôi động ở quảng trường chính cho hàng ngàn người dân địa phương và du khách từ nước ngoài chiêm ngưỡng tại Krakow, Ba Lan.

Choáng ngợp 12 cây thông Noel đẹp và khủng nhất năm 2017-7
Cây Giáng sinh của Sao Paulo, Brazin bên cạnh Đài phun nước của Công viên Ibirapuera.

Choáng ngợp 12 cây thông Noel đẹp và khủng nhất năm 2017-8
Người Lebanon tập trung vào những ngày chủ nhật trong mùa cuối năm để thắp sáng cây thông Giáng Sinh gần Quảng trường Thánh Mẫu, ở trung tâm thành phố Beirut.

Choáng ngợp 12 cây thông Noel đẹp và khủng nhất năm 2017-9
Giáng sinh đến Washington D.C (Mỹ) với cây thông Giáng sinh cực lớn và rực rỡ được xây dựng bên ngoài Nhà Trắng.

Choáng ngợp 12 cây thông Noel đẹp và khủng nhất năm 2017-10
Cây Giáng Sinh của Vatican được dựng ở quảng trường Saint Peter’s. Cây được chuyến đến sau một chuyến đi 12 ngày và gần 12.245 dặm trên khắp châu Âu. Đây là một món quà từ Tổng Giáo phận Elk ở Ba Lan, cao hơn 28m và nặng 7 tấn.

Choáng ngợp 12 cây thông Noel đẹp và khủng nhất năm 2017-11
Cây Giáng sinh ở Rockerfeller Center, Newyork, Mỹ năm nào cũng thuộc hàng cây khủng và là một trong những biểu tượng của ngày lễ năm mới ở thành phố New York. Cây Giáng sinh tại Trung tâm Rockefeller năm 2017 đã được thắp sáng lần đầu tiên vào Thứ Tư, ngày 29 /11, với các buổi trình diễn trực tiếp từ 7h đến 9h tối, tại Rockefeller Plaza, giữa Phố West 48 và West 51. Cây sẽ được thắp sáng cho đến 9h tối vào ngày 7/1/ 2018.

Choáng ngợp 12 cây thông Noel đẹp và khủng nhất năm 2017-12
Giữa quảng trường Piazza del Duomo, Milan là một cây Giáng sinh khổng lồ, bao xung quanh là những gian hàng chợ Giáng sinh san sát. Đây là một trong những địa điểm đón Giáng sinh tưng bừng nhất nước Ý.

 


Theo Dân Việt


Giáng sinh Noel địa điểm du lịch

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lễ Noel – Giáng sinh 2017