Choáng ngợp đám cưới 'vạn hoa', cô dâu hạnh phúc trong bộ váy cưới đính 5.000 viên pha lê

Sau 10 năm yêu nhau, cặp đôi này đã có cái kết viên mãn trong lễ cưới ngọt ngào hoa tươi và nụ cười hạnh phúc của cô dâu.

Mới đây, một đám cưới diễn ra tại một nhà hàng thuộc Q. Tây Hồ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Được biết, hai nhân vật chính Hồng Dung và Vũ Tùng. Họ đã chính thức "về chung một nhà" sau hành trình 10 năm yêu nhau mặn nồng.

Lấy ý tưởng về một vườn hoa cổ tích và để gây ấn tượng sau hành trình một "thập kỷ" yêu nhau, cặp đôi này đã biến lễ đường thành hôn của mình thành một vườn hoa ngọt ngào, lãng mạn với hơn 10.000 bông hoa tươi nhập khẩu như hồng, cẩm tú cầu, lan hoàng thảo, hồ điệp, tulip, cát tường, baby...

Choáng ngợp đám cưới vạn hoa, cô dâu hạnh phúc trong bộ váy cưới đính 5.000 viên pha lê-1
Hoa tươi ngập tràn từ ngày sảnh đón rước khách mời

Choáng ngợp đám cưới vạn hoa, cô dâu hạnh phúc trong bộ váy cưới đính 5.000 viên pha lê-2
Đường lên sân khấu được nâng cao và tạo hình như "sàn catwalk" . Toàn bộ mặt sân khấu và đường dẫn ngập tràn hoa tươi và ánh nến tạo sự lung linh, huyền ảo cho tiệc cưới.

Để có một lễ đường choáng ngợp quần thể hoa tươi cùng khoe sắc với ánh đèn rực rỡ, cô dâu và chú rể đã kì công chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Những bông hoa được tuyển chọn kỹ càng, sự thiết kế chuyên nghiệp của ê kíp trang trí đã tạo nên đám cưới sang trọng , mang dấu ấn riêng đặc sắc của uyên ương.

Để lên ý tưởng cho đám cưới, Hồng Dung và Vũ Tùng cùng đơn vị trang trí đã chuẩn bị trong nhiều tháng. Trước hôn lễ, các trang trí mẫu được thực hiện nhiều lần trước khi chốt kế hoạch cuối cùng.

Khách tới dự lễ thành hôn của cặp đôi này còn chưa hết choáng ngợp với lễ đường hoành tráng nhưng không kém phần lãng mạn thì vẻ đẹp 'nghiêng nước nghiêng thành' của cô dâu khiến nhiều người ngây ngất. Cô dâu được trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp quý phái.

Đặc biệt, hai chiếc váy cưới được Hồng Dung mặc trong ngày vui của mình được đính tới 5.000 viên kim sa khiến cô càng trở nên cuốn hút, kiêu sa.

Choáng ngợp đám cưới vạn hoa, cô dâu hạnh phúc trong bộ váy cưới đính 5.000 viên pha lê-3
Hồng Dung xinh đẹp, quyến rũ trong bộ váy cưới lấp lánh, kiêu sa

Không giấu nổi niềm hạnh phúc trong ngày cưới của mình, cô dâu rưng rưng xúc động. Cô cho biết, sau 10 năm yêu nhau, cùng nhau vượt qua bao nhiêu gian khổ, sóng gió của cuộc đời thì ngày hôm nay khi cùng sánh bước với chú rể Vũ Tùng trong lễ đường sang trọng này khiến cô không dám tin vào mắt mình.

Được biết, đám cưới này là những điều ngọt ngào nhất chú rể muốn dành tặng cho cô dâu, người đã luôn kề vai sát cánh cùng anh trong một chặng yêu dài nhưng cũng là lời chàng trai này muốn gửi gắm đến những cặp đôi yêu nhau. Với chú rể, bao nhiêu sóng gió cuộc đời nhưng cùng nắm chặt tay người mình yêu trải qua thì cuối cùng họ sẽ đến với cái kết viên mãn.

Những người khách dự tiệc cưới cũng xúc động khi cô dâu không giấu nổi những giọt nước mắt vì quá hạnh phúc. Chú rể cũng nhẹ nhàng ôm cô dâu và họ trao nhau nụ hôn thắm thiết, ngọt ngào.

Một số hình ảnh về đám cưới vườn hoa cổ tích của Vũ Tùng – Hồng Dung:

Choáng ngợp đám cưới vạn hoa, cô dâu hạnh phúc trong bộ váy cưới đính 5.000 viên pha lê-4Choáng ngợp đám cưới vạn hoa, cô dâu hạnh phúc trong bộ váy cưới đính 5.000 viên pha lê-5Choáng ngợp đám cưới vạn hoa, cô dâu hạnh phúc trong bộ váy cưới đính 5.000 viên pha lê-6Choáng ngợp đám cưới vạn hoa, cô dâu hạnh phúc trong bộ váy cưới đính 5.000 viên pha lê-7Choáng ngợp đám cưới vạn hoa, cô dâu hạnh phúc trong bộ váy cưới đính 5.000 viên pha lê-8Choáng ngợp đám cưới vạn hoa, cô dâu hạnh phúc trong bộ váy cưới đính 5.000 viên pha lê-9Choáng ngợp đám cưới vạn hoa, cô dâu hạnh phúc trong bộ váy cưới đính 5.000 viên pha lê-10Choáng ngợp đám cưới vạn hoa, cô dâu hạnh phúc trong bộ váy cưới đính 5.000 viên pha lê-11Choáng ngợp đám cưới vạn hoa, cô dâu hạnh phúc trong bộ váy cưới đính 5.000 viên pha lê-12Choáng ngợp đám cưới vạn hoa, cô dâu hạnh phúc trong bộ váy cưới đính 5.000 viên pha lê-13
 


Theo Báo Đất Việt


chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất