Choáng ngợp kiến trúc tuyệt đẹp của những căn nhà trên cây

Không chỉ thu hút trẻ em, những ngôi nhà cây đang trở thành lựa chọn phổ biến cho những du khách muốn tạo ra một trải nghiệm đáng nhớ trong những kỳ nghỉ của mình.


Carolina Jewel house Tree. Địa điểm: Weaverville, North Carolina. Chi phí mỗi đêm: 576 USD. Tọa lạc trên những ngọn đồi của Thung lũng Reems Creek, ngôi nhà cây tuyệt đẹp này cung cấp tất cả tiện nghi trong nhà cho tối đa bốn khách.

 


Ngôi nhà rộng khoảng hơn 60m2 bao gồm một căn bếp nhỏ, phòng ngủ chính, và hai phòng tắm đầy đủ với sàn gỗ đặc biệt.

 


Chalet Luxuxy. Địa điểm: Whitefish, Montana. Chi phí mỗi đêm: 820 USD. Ngôi nhà trên núi này chờ đợi bạn tới với các kỳ nghỉ trượt tuyết.

 


Nằm ngay trên sườn núi của Khu Trượt tuyết Núi Whitefish, ngôi nhà theo kiểu nhà gỗ có thể ngủ được tới sáu người, với hai phòng ngủ và 2 phòng tắm sang trọng.

 


Nhà nghỉ mát Montana Treehouse. Địa điểm: Columbia Falls, Montana. Chi phí mỗi đêm: 396 USD. Ngôi nhà cây 2 tầng này được xây dựng xung quanh một cây thông lớn và có lối vào khá ấn tượng. Đó là một cầu thang xoắn ốc rất tinh xảo.

 


Ngôi nhà cây này có thể chứa được sáu người, với một phòng ngủ và một sofa lớn trong phòng khách.

 


Biệt thự trên cây. Địa điểm: Ridgedale, Missouri. Chi phí mỗi đêm: 312 USD. Tọa lạc trên khuôn viên của Branson Cedars Resort, Treehouse rộng trên 100m2 này làm cho một điểm lý tưởng cho những ai muốn khám phá thiên nhiên nguyên sơ ngay tại cửa sổ phòng ngủ.

 


Căn nhà có 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm, vì vậy nó có thể chứa đến 8 người một cách thoải mái.

 


Hawaii Volcano Treehouse. Địa điểm: Volcano, Hawaii. Chi phí mỗi đêm: 294 USD. Căn nhà có diện tích khoảng 70m2 này nằm trên tán cây ngay cạnh đường biên của Vườn Quốc gia Núi Hawai'i.

 


Ngôi nhà, có thể ngủ được tới năm người, có phòng ngủ tuyệt đẹp, hoàn chỉnh với giường vua kiểu California và 1 cửa sổ trần nhà lớn để ngắm các vì sao.


chuyện lạ thế giới nghệ thuật Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao