Choáng ngợp với tủ đồ triệu đô của 'Nữ hoàng Instagram' Singapore

Nữ đại gia xinh đẹp Jamie Chua được nhiều người ngưỡng mộ bởi cô có một cuộc sống đáng mơ ước và tủ đồ hiệu hàng "khủng" nhất nhì thế giới.

Nếu là tín đồ thời trang chính cống, hẳn bạn sẽ không xa lạ gì với cái tên Jamie Chua. Cô chính là nữ hoàng hàng hiệu của đảo quốc Singapore. Mặc dù đã 44 tuổi và là mẹ của 2 đứa con nhưng với ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp như gái đôi mươi, Jamie vẫn được liệt kê trong danh sách “Hội con nhà giàu Singapore”.

Choáng ngợp với tủ đồ triệu đô của Nữ hoàng Instagram Singapore-1
Nữ đại gia hàng hiệu Jamie Chua

Trước đây Jamie Chua từng là tiếp viên hàng không của hãng Singapore Airlines nhưng cuộc sống của cô đã bước sang trang mới khi gặp gỡ và kết hôn tỷ phú vận tải người Indonesia, Nurdian Cuaca.

Choáng ngợp với tủ đồ triệu đô của Nữ hoàng Instagram Singapore-2
Jamie Chua cùng ông chồng tỷ phú

Cả hai đã có cuộc sống hạnh phúc và có với nhau 2 người con. Sau 15 năm, hai người tuyên bố đường ai nấy đi với lý do không phù hợp. Mặc dù không còn là "bà xã tỷ phú" nhưng Jamie Chua và các con vẫn nhận được khoản phụ cấp gần 10 tỷ đồng/tháng, cộng thêm sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm riêng, nữ đại gia và các con vẫn có cuộc sống sung túc, hưởng thụ hơn người.

Choáng ngợp với tủ đồ triệu đô của Nữ hoàng Instagram Singapore-3
Jamie Chua cùng con trai Cleveland và con gái Calista

Tại Singapore, Jamie Chua là nữ hoàng đồ hiệu. Trên thế giới, cô là người sở hữu bộ sưu tập túi Hermes khủng nhất với số lượng trên 200 chiếc, nhiều hơn cả Victoria Beckham, chị em nhà Kardashian và Eccleston – đều là những tín đồ của dòng Hermes.

Cô có hẳn một căn phòng riêng 10 ngăn kéo chỉ để trưng bày bộ sưu tập túi của mình, giá của mỗi chiếc dao động từ 8.000 – 300.000, giá trị của toàn bộ những chiếc túi xách này ước tính trên 50 tỷ đồng.

Choáng ngợp với tủ đồ triệu đô của Nữ hoàng Instagram Singapore-4
Vì là tín đồ của dòng Hermes nên đi đâu, làm gì Jamie Chua cũng kè kè một chiếc

Bên cạnh bộ sưu tập túi, Jamie Chua còn sở hữu bộ sưu tập quần áo, gày dép hàng hiệu cũng thuộc dạng khủng không kém. Được biết, tủ quần áo của cô nhiều đến mức phân thành các nhóm khác nhau: nhóm chuyên mặc đi tiệc tùng và nhóm trang phục hàng ngày.

Choáng ngợp với tủ đồ triệu đô của Nữ hoàng Instagram Singapore-5
Tủ đồ toàn hàng hiệu của bà mẹ 2 con

Ngoài thú vui sưu tập hàng hiệu, Jamie Chua cũng rất biết chăm chút cho cơ thể. Mỗi tháng cô đành ra khoảng 200 triệu để làm đẹp, bao gồm chăm sóc tóc, làm nail, massage, chăm sóc da mặt, hút mỡ 2 lần/tuần để duy trì cơ thể mảnh mai. Nhờ thế mà dù đã bước sang tuổi "tứ tuần" nhưng nữ đại gia vẫn duy trì được nét trẻ trung, xinh đẹp như gái đôi mươi.

Choáng ngợp với tủ đồ triệu đô của Nữ hoàng Instagram Singapore-6
Jamie Chua rất biết chăm chút cho cơ thể

Jamie Chua rất thích chụp ảnh và chia sẻ chúng trên mạng xã hội, mỗi bức ảnh của cô đều nhận được rất nhiều lượt yêu thích. Và để có được những bức ảnh long lanh, hoàn hảo đó, Jamie Chua đã thuê hẳn 2 trợ lý chỉ việc ăn chơi, tháp tùng cô trong mọi chuyến đi sau đó chụp ảnh và chỉnh sửa cẩn thận trước khi đăng lên mạng xã hội. Thế mới biết thú chơi Instagram của người có tiền cũng khác người như thế nào. 

Choáng ngợp với tủ đồ triệu đô của Nữ hoàng Instagram Singapore-7
Nhờ đó ở tuổi 44 cô vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm, khuôn mặt trẻ trung như đôi mươi

 


Theo Baodatviet.vn


Instagram hàng hiệu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất