Người mẫu hóa thú khiến khách mời 'hết hồn' trong tuần lễ thời trang Paris

Lấy cảm hứng từ khu vườn muông thú, trong show diễn của NTK Iris Van Herpen và Schiaparelli, người mẫu vừa catwalk đeo mặt nạ có "1-0-2" khiến quan khách "đứng ngồi không yên".

Paris luôn được biết đến là kinh đô thời trang nhờ những xu hướng sống mãi với thời gian. Nơi đây hội tụ hầu hết các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới với những con phố, những cửa hàng, trung tâm mua sắm thời trang xa xỉ bậc nhất...

Tuần lễ thời trang Paris là sự kiện thời trang luôn được các fashion icon mong muốn được chiêm ngưỡng và tham dự. Và Paris Fashion Week  2018 diễn ra mới đây một lần nữa khiến giới điệu mộ mãn nhãn bởi những màn trình diễn, BST ấn tượng.

Trong đó, bộ sưu tập của nhà thiết kế Iris Van Herpen, Schiaparelli Bertrand Guyon khiến quan khách ai nấy cũng "đứng ngồi không yên".

Bộ sưu tập này lấy cảm hứng từ khu vườn muông thú. Nếu như nhà mốt Gucci trước đó từng làm xôn xao làng thời trang khi người mẫu ôm thủ cấp hay vác nguyên con rồng để catwalk thì trong show diễn lần này của Iris Van Herpen và Schiaparelli, người mẫu được đeo mặt nạ độc đáo.


Đây là một trong những bộ cánh ấn tượng cùng chiếc mặt nạ hồng hạc có "1-0-2".


Nhiều bình luận hài hước dành cho bộ cánh này: "Mang bộ cánh này chống nắng Hà Nội ổn phết".


"Tác phẩm" khiến nhiều cư dân mạng ám ảnh khi người mẫu đội nguyên chiếc mặt nạ chú chó trắng.


Tiếp tục là một bộ cánh vườn hoa di động thu hút vạn ánh nhìn.



Mỗi thiết  kế là một ý tưởng độc đáo mà NTK muốn truyền tải tuy nhiên với con mắt của người thường, họ khó có thể "cảm" được style này.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/choang-nhung-thiet-ke-doc-di-trong-tuan-le-thoi-trang-paris-n-158567.html

tuần lễ thời trang paris Tuần lễ thời trang

Tin tức mới nhất