Choáng trước giọng hát thật của Nathan Lee

Ông hoàng Opera Nathan Lee gây ''choáng'' khi lần đầu khoe giọng với hai tuyệt phẩm Mắt biếc và Riêng một góc trời của nhạc sĩ Ngô Thuỵ Miên đầy ngẫu hứng cùng ban nhạc acoustic.



Bận rộn với lịch diễn cuối năm cùng khâu chuẩn bị cho những album nhạc sắp được ra mắt, Nathan Lee đã có một buổi giao lưu cùng khán thính giả toàn quốc vào chiều hôm qua 11/11. Xuất hiện trẻ trung, khoẻ khoắn với ''cây hàng hiệu'' Balmain, nam ca sĩ MDD tạo thiện cảm với người hâm mộ bởi sự vui tính, hóm hỉnh và dễ gần.

Nathan Lee chia sẻ, anh hầu như chỉ dành thời gian để đi du lịch trong năm 2015 vì không còn cảm hứng để làm nghệ thuật. Nam ca sĩ thậm chí còn muốn trở về Mỹ hoặc Châu Âu để sinh sống vì tự cảm thấy bản thân không phù hợp với giới showbiz nước nhà.

Nathan Lee từng nghĩ mình sẽ trở về Mỹ hoặc Châu Âu sinh sống vì thấy không hợp với showbiz Việt

nhưng được sự ủng hộ của mọi người, anh đã dần lại cảm xúc âm nhạc của mình

Tuy nhiên với sự quan tâm, yêu thương của người hâm mộ cùng bạn bè thân thiết, nam ca sĩ dần lấy lại cảm xúc sáng tạo trong nghệ thuật. Anh đã nhận lời trở thành cố vấn cho team Hồ Quỳnh Hương tại chương trình The X Factor 2016 và cùng đàn chị dẫn dắt trò cưng Minh Như tới đỉnh vinh quang một cách đầy thuyết phục. Nam ca sĩ điển trai đang cùng một lúc chuẩn bị cho 3 album mới, ca khúc đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của anh mang tên Mùa mưa ở lại sẽ được giới thiệu tới khán giả yêu nhạc vào thứ 2, 14/11 tới.

Nathan Lee dù không thuộc lời bài hát nhưng vẫn diễn rất cảm xúc với giọng hát live chuẩn

Không chỉ chia sẻ những tâm tư tình cảm, bật mí những dự án âm nhạc đang ấp ủ, Nathan Lee còn đốn tim khán giả khi lần đầu thể hiện theo yêu cầu 2 tuyệt phẩm của nhạc sĩ Ngô Thuỵ Miên là Mắt biếc và Riêng một góc trời cùng ban nhạc Acoustic. Dù phải cầm điện thoại để đọc lời, nam ca sĩ điển trai đã khiến khán giả ''nổi da gà'' khi thể hiện tuyệt vời, khoe giọng hát ''khủng'' cùng kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện nhưng tràn đầy xúc cảm với 2 nhạc phẩm ''khó nhai'' đình đám. Nathan Lee cho biết anh rất sợ đi thu âm vì cảm thấy ngột ngạt, không thoải mái nên chỉ thích hát live, đặc biệt là tại những phòng trà, nơi nam ca sĩ thường xuyên tổ chức các đêm nhạc để thoả sức ''vùng vẫy'' với không gian âm nhạc của riêng mình.

Mắt biếc

Riêng một góc trời

Trang Đào

Theo Vietnamnet

 


ông hoàng opera choáng váng giọng thật Nathan Lee

Tin tức mới nhất