Choáng váng với sức ảnh hưởng của 'cơn sốt' Goblin tại Hàn Quốc

Bộ phim truyền hình Goblin gây sốt lớn trên khắp xứ sở Kim chi. Goblin không chỉ ghi nhận rating cao mà còn ảnh hưởng tích cực đến nhiều mảng liên quan tới bộ phim.

Bộ phim truyền hình Goblin của đài tvN hiện đang tạo cơn sốt lớn trên khắp Hàn Quốc. Từ âm nhạc, sách truyện và thậm chí cả địa điểm quay phim của tác phẩm này đều thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng.

Trong tập phim tuần trước, yêu tinh Kim Shin (Gong Yoo) đọc một cuốn sách của tác giả Kim In Yook. Rất nhanh sau đó, quyển sách này trở thành tác phẩm bán chạy số một trên thị trường. Ca khúc Beautiful do ca sĩ Crush thể hiện trong OST của bộ phim cũng dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc sau khi phát hành từ ngày 17/12. 

Goblin cũng được khán giả đánh giá cao khi đầu tư và chăm chút cho bối cảnh quay. Những cảnh quay được thực hiện tại Canada cũng như các địa điểm của Hàn Quốc đều  "đốn tim" người xem vì phong cảnh quá đẹp. Sau khi phim phát sóng, những địa điểm quay phim của Goblin cũng trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn khán giả.

Goblin xoay quanh chuyện tình giữa yêu tinh Kim Shin hơn 900 tuổi và cô nữ sinh Ji Eun Tak (Kim Go Eun) có khả năng nhìn thấy hồn ma. Cả hai nhân vật đều phải chịu nhiều tổn thương trong cuộc sống. Chính điều này đã chạm tới trái tim người xem bởi dường như bộ phim đang xoa dịu chính nỗi đau và sự tổn thương của khán giả, đặc biệt là đối tượng FA, thèm muốn những cuộc thì đầy trắc trở nhưng nên thơ và sâu sắc.

Goblin lên sóng kênh tvN vào tối thứ Sáu và Bảy hàng tuần. Rating của phim đã vượt mốc 10% từ tập 3 và hứa hẹn sẽ chinh phục những kỷ lục mới ở những tập tiếp theo.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Lee Dong Wook Gong Yoo Kim Go Eun Yoo In Na Yook Sung Jae goblin

Tin tức mới nhất