Choáng vì “cậu nhỏ” “ngóc đầu” suốt 4 giờ

Lúc “lên giường”, “tai nạn” xảy ra với “cậu nhỏ” là một trong những vấn đề thường khiến các quý ông phải đau đầu nhiều nhất.

Tình trạng “trên bảo dưới không nghe này” không những làm nam giới mất tự tin trước “đối phương” mà nó còn có thể là dấu hiệu của tình trạng sức khỏe bị suy giảm. Dưới đây là tổng hợp những tình huống xảy ra với “cậu nhỏ” làm nam giới “mất điểm” nhiều nhất:

1. “Cậu nhỏ” ỉu xìu

Tình trạng “cậu nhỏ” dù cương cứng nhưng vẫn không thể “đủ dùng” đã khiến nhiều ông chồng phải “ôm hận” trong lòng. “Cậu bé” “ỉu xìu” không những làm đấng mày râu “chết đứng” khi “lâm trận” mà còn khiến họ mất tự tin trước “đối phương” vì bị “lép vế”.

Không chỉ dừng lại ở đó, đây còn là một dấu hiệu cho thấy tình trạng sức khỏe chưa thực sự ổn định của bạn. Mách nhỏ cho bạn là nếu “cậu nhỏ” có biểu hiện như vậy thì rất có thể hệ tuần hoàn máu của bạn đang gặp “trục trặc” gây trở ngại cho việc lưu thông máu tới “cậu bé”. Do đó, khi rơi vào tình huống này, hãy nhanh chóng đến gặp bác sĩ để được chẩn đoán kịp thời. Ngược lại, có những ông chồng đã âm thầm giữ kín “sự thật” này trong một thời gian dài để rồi gặp phải các triệu chứng nguy kịch liên quan tới tim mạch. Do đó, thay vì “cố thủ” một cách âm thầm, hãy đến gặp bác sĩ sớm nhất có thể để được điều trị dứt điểm tình trạng này.

2. “Cậu nhỏ” không thể “chinh chiến” dài hơi

Anh chàng tên K tâm sự rằng, dạo gần đây, anh rất hay bị “mất điểm” với vợ vì “cậu bé” không thể “chiến đấu” trong thời gian dài như hai người mong muốn. Thậm chí, có lần, dù đã áp dụng đủ “chiêu trò”, song “cậu” vẫn không thể “ngóc đầu” dậy. Tình trạng này làm với K đâm ra chán nản, gia đình lục đục.

Xét về y học, rất có thể K đang mắc hội chứng suy giảm testosterone, ảnh hưởng tới sự dẻo dai của các cơ trong cơ thể, và do đó, “cậu nhỏ” cũng kém “bền” theo. Sự thật là nam giới không phải ai cũng mắc chứng suy giảm testosterone nhưng hầu hết đều trải qua tình trạng này ít nhất một lần trong đời. Do vậy, bạn cũng cần nhanh chóng tới gặp bác sĩ để tránh phải “bỏ cuộc” giữa chừng!


Vợ “giận” vì “cậu nhỏ” “bỏ cuộc” quá sớm!

3. “Cậu nhỏ” bỗng nhiên nhỏ hơn!

Nếu bỗng một ngày, bạn “tá hỏa” vì nhận ra rằng “cậu bé” không còn “to lớn” như ngày xưa hoặc bị cong thì rất có thể chứng rối loạn dương vật là câu trả lời cho thắc mắc của bạn. Những chấn thương lên “cậu nhỏ” rất có thể là nguyên nhân khiến bộ phận này bị cong. Trong nhiều trường hơp, vết thương dù đã khỏi hẳn song “cậu bé” vẫn không thể “ngay ngắn” trở lại. Tuy nhiên, hiện nay, y học đã có cách giải quyết vấn đề gây “đau đầu” này ở nam giới để bạn có thể tự tin “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt nàng.

4. “Cậu bé” “cứng đầu” suốt 4 tiếng

Bạn H (Hải Phòng) tâm sự, thời gian gần đây, “cậu nhỏ” của bạn cứ “ngóc đầu” liên tục khiến bạn vô cùng lo lắng. Thậm chí, có lần, “cậu bé” cương lên tới 4 tiếng đồng hồ mới chịu trở lại trạng thái bình thường. Tá hỏa, H tới gặp bác sĩ thì được tiêm một loại thuốc điều trị vào chỗ có vết thương. Thực tế, đây là một dạng thuốc để giải quyết tình trạng “úng” máu vận chuyển xuống “cậu nhỏ”. Bên cạnh đó, nếu bạn đang điều trị bệnh liên quan tới thần kinh, hoặc sử dụng cocaine thì rất có thể, đây cũng là nguyên nhân khiến “cậu nhỏ” rơi vào trạng thái như trong trường hợp này.


Tá hỏa vì “cậu bé” “cứng đầu” suốt 4 tiếng

5. Xuất tinh sớm

Đây là một trong những triệu chứng thường gặp nhất liên quan tới “cậu nhỏ”. Và hiện có tới 1/3 số nam giới đang gặp phải triệu chứng này. Sau tuổi 40, những lần xuất tinh sớm sẽ còn diễn ra thường xuyên hơn. Hiện nay, các loại thuốc chống suy nhược đặc trị sẽ giúp nam giới khắc phục được tình trạng trên.

6. Làm sao để tình dục viên mãn nhất?

Đến gặp bác sĩ để có các chẩn đoán và điều trị hiệu quả chính là lời khuyên hàng đầu dành cho bạn khi mắc phải các triệu chứng như đã nêu ở trên. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc tới chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập thể dục điều độ, hợp lý để có thể tăng cường sức khỏe và giúp “cậu nhỏ” “làm việc” hiệu quả. Nên nhớ rằng, tình dục chỉ thăng hoa khi cả hai người cùng cảm thấy thoải mái và tự tin vào bản thân mình!

Theo Giaitri247

Tin tức mới nhất