Choáng với cặp đôi Trung Quốc mang bao tải đựng tiền mừng trong ngày cưới

Hình ảnh cặp đôi Trung Quốc mang cả bao tải để đựng tiền mừng khiến cư dân mạng không khỏi choáng váng.



Trung Quốc được biết tới là đất nước đông dân. Vì vậy, ở đây không thiếu những chuyện lạ kỳ, độc đáo. Mới đây cư dân mạng truyền tay nhau một đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh cặp đôi ở Trung Quốc tổ chức đám cưới. Điều đáng chú ý ở đây là cô dâu, chú rể phải mang cả bao tải để đựng tiền mừng.
 


Video ghi lại hình ảnh đám cưới của nhà giàu Trung Quốc

 

Hình ảnh từ đoạn video cho thấy, khung cảnh diễn ra hôn lễ vô cùng bình thường. Song khách mời tới dự lại mừng cưới số tiền cao ngất ngưởng.

Người dẫn chương trình không ngừng hô lớn từng cọc tiền trị giá 500.000 tệ (gần 1,6 tỷ). Và cô dâu chú rể chỉ cần cúi đầu 3 lần là có thể nhận được số tiền trên.

Sự việc tiếp tục diễn ra khi cặp đôi tiến sang bàn bên cạnh và lại tiếp tục cúi đầu cảm ơn. Đến cuối video, cô dâu chú rể thậm chí phải mang cả bao tải đựng tiền vì không thể cầm hết.
 


Cặp đôi nhận được rất nhiều cọc tiền có mệnh giá 100 tệ.

 


Cô dâu nhét tiền vào bao tải

 

Đoạn video được đăng tải kèm theo lời bình: "Người giàu của Trung Quốc tổ chức đám cưới như thế nào" đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ từ dân mạng.

Đa số cư dân mạng đều ghen tị với số tiền mừng khủng của cặp đôi. Thậm chí có người còn hài hước bình luận rằng: "Chỉ cần cúi đầu là có ngay tiền tỷ như vậy, tôi sẽ tình nguyện cúi đầu mỗi ngày".
 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choang-voi-cap-doi-trung-quoc-mang-bao-tai-dung-tien-mung-trong-ngay-cuoi-n-119626.html

đám cưới độc lạ Trung Quốc Đám cưới

Tin tức mới nhất