Choáng với cát xê tiền tỷ của sao Hoa ngữ

(2Sao) - Cùng khám phá về cát xê của các sao Hoa ngữ.

1. Lý Dịch Phong


Sau thành công vang dội của Cổ kiếm kỳ đàm, Lý Dịch Phong trở thành ngôi sao đình đám và nhờ đó cát xê của anh cũng tăng vọt. Trong năm 2015, mỹ nam này ghi dấu ấn với hai tác phẩm là Hoạt sắc sinh hương và Đạo mộ bút ký. Được biết, cát xê hiện tại của Lý Dịch Phong là 550 nghìn nhân dân tệ (khoảng hơn 1,9 tỷ đồng) cho một tập phim.

2. Chu Á Văn



Không sở hữu ngoại hình điển trai ngời ngời như nhiều nam diễn viên khác nhưng Chu Á Văn lại được đánh giá cao về diễn xuất. Anh thuộc trường phái diễn viên thực lực của màn ảnh Hoa ngữ. Năm vừa qua, Chu Á Văn chinh phục cảm tình đông đảo khán giả với bộ phim đình đám Cao lương đỏ. Anh có cát xê cao ngất ngưởng là 900 nghìn nhân dân tệ (khoảng hơn 3,1 tỷ đồng) cho một tập phim truyền hình.

3. Dương Mịch


Cát xê của Dương Mịch trong mảng phim điện ảnh khá cao, đạt con số 3 triệu nhân dân tệ (khoảng 10,5 tỷ đồng) cho mỗi bộ phim. Thù lao của cô ở mảng phim truyền hình là 550 nghìn nhân dân tệ (khoảng hơn 1,9 tỷ đồng) cho mỗi tập phim.

4. Trần Hiểu


Trần Hiểu nổi lên nhờ tham gia những bộ phim truyền hình Lục Trinh truyền kỳ, Tân Thần điêu đại hiệp, Vân Trung Ca... Mức cát xê của anh là 500 nghìn dân dân tệ (khoảng 1,75 tỷ đồng) cho mỗi tập phim.

5. Trương Hàn


Có cùng mức cát xê với Trần Hiểu là Trương Hàn - mỹ nam nổi danh nhờ những tác phẩm Sam Sam đến rồi, Tùy Đường diễn nghĩa, Đẳng cấp quý cô...

6. Hồ Ca



2015 đánh dấu một năm thành công vang dội của Hồ Ca. Mỹ nam này liên tục gây sốt với những bộ phim truyền hình Kẻ ngụy trang, Lang gia bảng và hiện tại là Thời gian đẹp nhất. Được biết, cát xê của Hồ Ca cho mỗi tập phim truyền hình là 840 nghìn nhân dân tệ (khoảng 2,95 tỷ đồng).

7. Đỗ Thuần


Đỗ Thuần - chàng Mạnh Giác của Vân trung ca đã có nhiều đột phá trong mấy năm gần đây. Anh có mức cát xê đáng ngưỡng mộ - khoảng 800 nghìn nhân dân tệ (khoảng 2,8 tỷ đồng) cho mỗi tập phim.

8. Tiểu Thẩm Dương


Tiểu Thẩm Dương được mệnh danh là vua hài trên màn ảnh Hoa ngữ. Anh có mức cát xê 860 nghìn dân nhân tệ (khoảng 3,02 tỷ đồng) cho mỗi tập phim.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất