Choáng với clip ảo thuật siêu đỉnh, mê hoặc từng động tác của chàng trai Bắc Giang

Chàng trai 9X đến từ Bắc Giang khiến dân mạng ngỡ ngàng, hoài nghi về sự tồn tại của ma thuật với clip "kỹ xảo tuyệt đỉnh".



Màn ảo thuật đầy ma mị của chàng trai người Đài Loan Will Tsai (33 tuổi) tại chương trình America’s Got Talent - Tìm kiếm tài năng vài ngày trước vẫn còn nguyên sức nóng. Mới đây, cư dân mạng lại bấn loạn với clip kỹ xảo biến hóa vô cùng vi diệu của chàng trai trẻ 9X đến từ Bắc Giang.

Ngay khi chia sẻ clip trên trang cá nhân, nam thanh niên lập tức được mọi người phong tặng là "Zach King phiên bản mới". Zach King là một ảo thuật gia tài năng, nổi tiếng nhất mạng xã hội Vine với 2.4 triệu lượt người theo dõi.

Theo đó, với những "kỷ xảo tuyệt đỉnh" chàng trai trẻ có thể: biến thêm hoặc làm mất người đi, hoa quả tự động gọt vỏ chỉ với cái ném nhẹ lên bàn, xếp hình Rubik tự động đổi màu chỉ bằng một ngón tay giữa vuốt nhẹ, tự động mặc quần áo...
 


Biến thêm người từ chiếc áo khoác.
 


Biến đổi đa dạng kiểu mũ chỉ bằng cái "bắn tim" nhẹ nhàng.
 


Cần gì dùng đến dao, cái ném nhẹ là hoa quả tự động bóc vỏ rồi!
 


Xếp hình Rubik tự động đổi màu chỉ bằng 1 ngón tay giữa vuốt nhẹ.

 


Những màn ảo thuật mê hoặc người nhìn của chàng trai trẻ.
 

Với biệt tài gây ngạc nhiên, thật không khó để tìm ra danh tính của chàng trai đang gây bão này. Dương Quang Hiếu hay còn biệt danh là Hiếu Đờ Đợi, sinh ngày 19/9/1997, quê Bắc Giang.

Hiếu là nhân vật khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng với các clip ảo thuật điêu luyện. Mỗi clip 9x chia sẻ đều thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Hiện chàng trai đang có lượt người theo dõi lên đến 2.048 follow.

Một số hình ảnh ở đời thường của Quang Hiếu:
 


 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


ảo thuật quizz giới trẻ

Tin tức mới nhất