Choáng với búp bê giá 7 tỷ đồng Lý Thần tặng sinh nhật Phạm Băng Băng

Lý Thần đã chứng tỏ độ chịu chi cũng như lãng mạn của mình khi tặng Phạm Băng Băng một con búp bê độc nhất vô nhị trị giá gần 7 tỷ đồng.

Vẫn biết Lý Thần là một người vô cùng lãng mạn và chịu chơi, tuy nhiên để đầu tư gần 7 tỷ đồng làm búp bê tặng Phạm Băng Băng thì quả là khiến cư dân mạng phải ngưỡng mộ.

Trong tiệc sinh nhật lần thứ 36, đồng thời để cầu hôn Phạm Băng Băng, Lý Thần đã tặng bạn gái một con búp bê trị giá 2 triệu NDT (gần 7 tỷ đồng). Được biết để làm ra con búp bê độc nhất vô nhị này, Lý Thần đã chuẩn bị từ một năm trước và đặt hàng riêng với nghệ sĩ Marina Bychkova.

Choáng với búp bê giá 7 tỷ đồng Lý Thần tặng sinh nhật Phạm Băng Băng-1Choáng với búp bê giá 7 tỷ đồng Lý Thần tặng sinh nhật Phạm Băng Băng-2
Cận cảnh con búp bê trị gá gần 7 tỷ đồng

Con búp bê được tạo ra từ chính hình tượng Phạm Băng Băng trong trang phục cô dâu, lấy váy trắng tinh khiết và hoa hồng trên nền làm chủ đạo. Các phụ kiện ngọc trai đều được đích thân Lý Thần lựa chọn. Được biết đây là con búp bê đầu tiên tại Châu Á được thiết kế riêng, chứng tỏ sự chịu chơi và đầu tư của Lý Thần.

Nhà thiết kế đã gửi món quà đến đúng bữa tiệc sinh nhật của Phạm Băng Băng, như nhân chứng cho màn cầu hôn ngọt ngào của cặp đôi.

Marina Bychkova là một nghệ sĩ chân dung mang hai dòng máu Nga - Canada, cô tạo ra thương hiệu búp bê sang trọng Enchanted Doll, Marina Bychkova làm hoàn toàn bằng tay. Quần áo sử dụng đều được thiết kế từ sứ, vàng, bạc, và thậm chí cả pha lê Swarovski. Mỗi con búp bê chỉ có một, giá có thể cao đến vài trăm ngàn đô.

Choáng với búp bê giá 7 tỷ đồng Lý Thần tặng sinh nhật Phạm Băng Băng-3
Con búp bê được thiết kế vô cùng tinh xảo và đắt tiền


Choáng với búp bê giá 7 tỷ đồng Lý Thần tặng sinh nhật Phạm Băng Băng-4

Choáng với búp bê giá 7 tỷ đồng Lý Thần tặng sinh nhật Phạm Băng Băng-5
Những đường nét đều được lấy từ khuôn mẫu Phạm Băng Băng


Choáng với búp bê giá 7 tỷ đồng Lý Thần tặng sinh nhật Phạm Băng Băng-6Choáng với búp bê giá 7 tỷ đồng Lý Thần tặng sinh nhật Phạm Băng Băng-7Choáng với búp bê giá 7 tỷ đồng Lý Thần tặng sinh nhật Phạm Băng Băng-8Choáng với búp bê giá 7 tỷ đồng Lý Thần tặng sinh nhật Phạm Băng Băng-9Choáng với búp bê giá 7 tỷ đồng Lý Thần tặng sinh nhật Phạm Băng Băng-10
Cư dân mạng không khỏi ngất ngây trước món quà tinh tế và ngọt ngào của Lý Thần

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choang-voi-con-bup-be-gan-7-ty-ly-than-tang-sinh-nhat-pham-bang-bang-n-133446.html

Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất