Choáng với gia thế giàu có của "một nửa" các nam thần Hoa ngữ

(2Sao) - Không ít sao nam Hoa ngữ phải lòng những thiên kim tiểu thư gia đình danh giá.

Hồ Ca


Mới đây tài tử nổi tiếng Hồ Ca bị bắt gặp ở chung khách sạn một cùng cô gái lạ mặt, ngay sau đó Hồ Ca đã âm thầm lên tiếng công khai mối quan hệ của mình. Được biết bạn gái Hồ Ca tên Lâm Hiểu, là một thiên kim tiểu thư người Sơn Đông và là hoa khôi Học viện vũ đạo Bắc Kinh. Mẹ cô là một giáo sư nổi tiếng tại bệnh viện, cha điều hành một doanh nghiệp tư nhân với khối tài sản khổng lồ từ khách sạn, bất động sản, nhà hàng,... 

Ngô Kiến Hào


Vợ của Ngô Kiến Hào là cô nàng đại gia vô cùng giàu có Thạch Trinh Thiện. Ngay từ khi công khai quen nhau, gia thế của Thạch Trinh Thiện đã khiến nhiều người choáng váng, cha của cô là giám đốc điều hành tập đoàn truyền thông lớn nhất Singapore, khi 19 tuổi, Thạch Trinh Thiện đã được cha đưa tới Đài Loan để phát triển sự nghiệp gia đình, ước tính khối tài sản của gia đình cô lên tới hơn 2 tỷ nhân dân tệ. Chính vì giàu có nên khá nhiều tin đồn xung quanh Thạch Trinh Thiện là một cô nàng khá khó chiều và nóng tính.

Ngô Ngạn Tổ


Rất nhiều người ghen tị với cô nàng siêu mẫu Lisa khi cô có được ông chồng nổi tiếng Ngô Ngạn Tổ, xong nếu điểm lại quá khứ thì người yêu cũ của Lisa cũng xuất sắc không kém Ngô Ngạn Tổ là bao. Được biết khi còn sống ở New York, cô đã từng hẹn hò với nam tài tử Hollywood nổi tiếng Adrien Brody trong vòng hai năm, điều này cũng không có gì khó hiểu khi Lisa xuất thân từ một gia đình giàu có, cha cô là chủ một sòng bài lớn ở Las Vegas, đồng thời cũng hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn và nhà hàng.

Âu Dương Chấn Hoa


Âu Dương Chấn Hoa từng gặp không ít tin đồn lấy vợ vì tiền bạc khi vợ anh xuất thân từ một gia đình vô cùng giàu có. Vợ Âu Dương Chấn Hoa là Phó Khiết Nhàn, là cháu gái của một trong những ông chủ sòng bạc lớn nhất Macau. đồng thời là nhà sáng lập khách sạn Furuma ở Hong Kong, vào những năm 1985, ước tính khối tài sản đã vào khoảng 8 tỷ đô la Hong Kong.

Châu Nhuận Phát


Bất luận là những hoạt động bên ngoài, hay tham gia đóng phim, bên cạnh Châu Nhuận Phát luôn có bóng dáng một người phụ nữ, chính là vợ anh Trần Hội Liên. Trần Hội Liên nhỏ hơn Châu Nhuận Phát 4 tuổi, cha của cô là tỷ phú Singapore Trần Thủ Lâm. Với xuất thân vô cùng giàu có, xong cô tình nguyện làm một người vợ âm thầm đứng phía sau ủng hộ chồng mình, không màng danh lợi.

Lưu Đức Hoa


Mặc dù hiện tại ít khi xuất hiện trước giới truyền thông, xong ai cũng biết vợ Lưu Đức Hoa đã từng là một người phụ nữ nổi tiếng giàu có. Chu Lệ Thiên là con gái của một doanh nhân nổi tiếng kinh doanh bất động sản và khách sạn, theo một số thông tin thì gia đình cô thuộc vào hàng giàu nhất tại Penang (Malaysia). Cô từng hoạt động một thời gian trong giới giải trí, tuy nhiên, từ khi trở thành bạn gái Lưu Đức Hoa, cô đã quyết định từ bỏ mọi thứ, trở thành một người vợ, một người mẹ chăm lo cho gia đình.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất