Choáng với hình ảnh mẹ gánh 3,5 tỷ tiền mặt đi hỏi cưới cho con ở Trung Quốc

Đoạn video ghi lại hình ảnh người mẹ gánh tiền mặt đi hỏi cưới cho con đang gây sốt cộng đồng mạng Trung Quốc.



Nhắc tới đất nước có nhiều chuyện lạ nhất trên thế giới chắc chắn không thể không nói tới Trung Quốc. Mới đây, cư dân mạng nước này đồng loạt chia sẻ một video ngắn ghi lại hình ảnh phụ nữ trung niên gánh hai thúng tiền mặt đi hỏi cưới cho con.

Đoạn video ngay lập tức nhận được hàng trăm nghìn chia sẻ của cư dân mạng.
 


Đoạn video ghi lại hình ảnh mẹ gánh tiền đi hỏi cưới cho con tại Trung Quốc

 

Hình ảnh cho thấy, người phụ nữ di chuyển khá chậm chạp khi phải gánh trên lưng hai thúng tiền. Ngay sau đó, vì không chịu được sức nặng, người phụ nữ này đã chuyển quang gánh cho một người đàn ông khác. 

Được biết số tiền mặt nói trên là 9.999 tờ tiền 100 tệ, tương đương gần 3,5 tỷ đồng. Và việc người phụ nữ gánh tiền chính là đi "xin dâu" cho con trai.

Hành động của bà mẹ chồng này khiến nhiều người liên tưởng tới đoạn video được chia sẻ không lâu trước đây tại Trung Quốc, cô dâu và chú rể phải lấy bao tải ra để đựng tiền mừng.
 


Hình ảnh người phụ nữ vất vả gánh tiền

 

Nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận hài hước ngay phía dưới đoạn video: "Không biết cô gái nào may mắn kiếm được gia đình nhà chồng chịu chơi như thế này nhỉ", "Không biết nhà cô đây có muốn tuyển con rể không",...

Tuy nhiên cũng có không ít những bình luận tiêu cực cho rằng việc gánh tiền đi hỏi cưới thể hiện sự lố bịch của giới nhà giàu Trung Quốc.
 


Giang
Theo Vietnamnet

 


chuyện lạ Trung Quốc Đám cưới

Tin tức mới nhất