Choáng với màn bắn pháo hoa từ ngực giả của PSY

(2Sao) - PSY vẫn chưa bao giờ hết 'điên', không chỉ trong mỗi MV mà mỗi concert của anh cũng đều có những màn trình diễn vô cùng thú vị.

Vào tối hôm qua 24/12, concert của PSY đã được diễn ra tại Sân vận động Olympic Park, Seoul. Đêm nhạc không chỉ thu hút khán giả bằng những bản hit đang được quảng bá mà còn gây sốc bởi màn hóa trang vô cùng gợi cảm của PSY.

Như tiền lệ những năm trước, trong mỗi concert của PSY anh đều hóa thân trở thành một nhân vật nữ được chú ý nhiều nhất trong năm. Năm ngoái, anh cũng đã diện bộ trang phục đỏ quyến rũ với những chất liệu mỏng manh để diễn tròn vai HyunA (4MINUTE) trong ca khúc Red. Vào năm 2013, PSY chọn Sunmi (Wonder Girl) để chọc cười khán giả.

PSY hóa thân thành HyunA

Còn trong năm nay, sức hút quá mãnh liệt của Up & Down một lần nữa được tái hiện trên sân khấu All Night Stand. PSY mặc sơ mi vàng nhưng điều khiến khán giả 'hoảng hốt' khi thấy tạo hình 'đứng đắn' đó là phần ngực được độn cao và có thể... bắn ra pháo hoa. Không một động tác vũ đạo này của Up & Down có thể làm khó anh, PSY nhảy trơn tru nhuần nhuyễn từ đầu đến cuối ca khúc và với tạo hình này anh làm cho khán giả càng thêm phấn khích.






PSY với những động tác lắc hông, lắc mông trong Up & Down





Màn bắn pháo hoa khiến nhiều khán giả sửng sốt


Video clip mới của Psy gây choáng.



GG
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất