Choáng với nhan sắc biến dạng của nàng Quách Phù đẹp nhất 'Thần điêu đại hiệp'

Từng là mỹ nhân nổi đình nổi đám trên màn ảnh Hong Kong thập niên 90, nhưng Phó Minh Hiến đã đánh mất tất cả chỉ vì lao vào những cuộc ăn chơi trác táng và lạm dụng dao kéo.

Hoa đán hàng đầu TVB thập niên 90

Phó Minh Hiến sinh năm 1970 là nữ diễn viên nổi tiếng của đài truyền hình TVB thập niên 90. Cô bắt đầu tham gia vào làng giải trí khi mới 13 tuổi. Với khả năng diễn xuất cùng ngoại hình xinh đẹp, mỹ nhân này đã nhanh chóng trở thành gương mặt sáng giá.


Thời xuân sắc của Phó Minh Hiến.

Người đẹp họ Phó được nhớ đến với nhiều vai diễn hay trong Hoa mộc lan (1998), Sư tử Hà Đông (1996). Thế nhưng vai diễn khiến khán giả yêu thích nhất chính là vai Quách Phù trong bộ phim truyền hình Thần Điêu Đại Hiệp năm 1995.

Trong phim, Phó Minh Hiến đảm nhận vai Quách Phù, nàng tiểu thư kênh kiệu do được nuông chiều, vì thiếu suy nghĩ đã chặt tay của Dương Quá (Cổ Thiên Lạc). Nhân vật vừa đáng thương, vừa đáng trách này được cô thể hiện rất tốt cả về nhan sắc lẫn diễn xuất. 


Quách Phù là vai diễn thành công nhất của nữ diễn viên.

Giai đoạn cuối thập niên 90 là thời kỳ đỉnh cao của Phó Minh Hiến. Cô nằm trong nhóm Ngũ Mỹ Đồ - 5 nữ diễn viên được TVB lăng xê nhất. Nữ diễn viên luôn có tên trong những tác phẩm lớn của đài truyền hình này và trở thành gương mặt ăn khách thời bấy giờ.


Phó Minh Hiến từng rất được TVB ưu ái và sớm thành danh trên màn ảnh.

Từ bỏ sự nghiệp vì chồng đại gia

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Phó Minh Hiến đột ngột tuyên bố kết hôn với doanh nhân giàu có người Hồng Kong là Diệp Kiếm Ba. Đồng thời chính thức giải nghệ, ở nhà chăm sóc gia đình. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại Canada chỉ sau một tháng hẹn hò.

Sau khi cô kết hôn với đại gia Diệp Kiếm Ba, mỗi ngày Phó Minh Hiến đều sống trong nhung lụa. Thậm chí, chú chó cưng của người đẹp cũng được nuôi bằng những loại thảo dược quý hiếm. 


Phó Minh Hiến và chồng đại gia.

Tuy nhiên, cuộc sống vinh hoa phú quý của Phó Minh Hiến chẳng kéo dài được bao lâu. Năm 2006, Diệp Kiếm Ba bị tố lừa đảo và bỏ trốn. Một năm sau, vị đại gia này bị bắt khi trở lại Hồng Kông và quyết định kí giấy ly hôn với vợ.

Thế nhưng giai nhân họ Phó chẳng mảy may lo lắng khi vẫn đi chơi mua sắm không tiếc tiền. Nhiều tin đồn cho rằng, cô chấp nhận cưới Diệp Kiếm Ba chỉ vì gia tài kếch xù của anh.

Thay người yêu như thay áo

Sau đó, người đẹp liên tục bị bắt gặp cặp kè với nhều đại gia và là gương mặt quen thuộc ở nhiều tụ điểm ăn chơi trác táng. Họ Phó còn bị "ném đá" vì thay người yêu như thay áo và cùng lúc cặp kè nhiều người khác nhau.

Năm 2012, Phó Minh Hiến khiến công chúng xôn xao khi bị phát hiện hẹn hò cùng một thiếu gia kém mình 11 tuổi. Chàng trai này tên Trang Gia Bân, là công tử nhà giàu, dù còn rất trẻ nhưng số tài sản của anh ước tính lên đến 9 Tỷ HKD.


Phó Minh Hiến và Trang Gia Bân thủa mặn nồng.

Sau khi quen được tình trẻ, Phó Minh Hiến đã tìm mọi cách để níu giữ tuổi thanh xuân. Dù chưa từng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ nhưng khuôn mặt của cô đã bị biến dạng với chiếc cằm nhọn hoắt và cứng đờ.

Gia đình họ Trang sau khi phát hiện mối quan hệ này đã nhất quyết phản đối và dọa sẽ tước quyền thừa kế của Trang Gia Bân. Năm 2015, Phó Minh Hiến bị tình trẻ bỏ rơi để cặp kè với một cô gái khác.

Nhan sắc biến dạng vì dao kéo


Nhan sắc không thể nhận ra của Phó Minh Hiến ở tuổi 47.

Hiện tại, mỹ nhân một thời của TVB ít khi xuất hiện trước giới truyền thông. Cô sống trầm lặng và khép mình sau những tai tiếng và ồn ào tình cảm. Khuôn mặt của Phó Minh Hiến cũng ngày càng xuống sắc do hậu quả của việc lạm dụng dao kéo.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choang-voi-nhan-sac-bien-dang-cua-nang-quach-phu-dep-nhat-than-dieu-dai-hiep-n-126821.html

tvb Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao