CHOÁNG: Xe hơi của Pha Lê bị xuyên thủng kính vì một viên đạn đi lạc

"Đã tìm ra lý do cho vết tích xe mình sáng qua, 1 viên đạn đi lạc... ôi mẹ ơi chuyện gì vậy trời.... ghê quá", Pha Lê hốt hoảng chia sẻ.

Hôm qua 24/5, Pha Lê bức xúc chia sẻ chuyện cô nghi ngờ bị trộm chọc thủng kính xế hộp khi xuống lấy xe đậu dưới bãi. Nữ ca sĩ cho rằng do cô ra đến xe kịp lúc nên kẻ gian đã bỏ đi mà chưa kịp lấy gì.

Đăng tải hình ảnh kính xe bị thủng một lỗ khá to, giọng ca Giấc mơ đánh mất than thở: "Lúc đầu mình còn nghĩ là vết đạn bắn cơ nhưng sau đó mới nhận ra có thể là vết bị đục. Sài Gòn dạo này manh động quá, may mà mình xuống kịp không bị trộm mất gì trong xe".

Dòng chia sẻ của Pha Lê nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm. Doanh nhân Anh Thơ - bà xã diễn viên Bình Minh không giấu nổi sự hoảng hốt: "Cái gì mà thấy ớn vậy trời? Kiểu này là cầm đá hay búa phang thẳng vào xe mới lủng cái lỗ này á".

Đáp lại lời hỏi thăm của đàn chị, Pha Lê ngậm ngùi kể: "Sáng em ra lấy xe thì thấy đó chị. Vết dùi đục á, lúc đầu em còn tưởng súng bắn. Chi Thơ ơi, em nghĩ nó cứ phá bừa lỡ lấy được đồ gì thì lấy. Mà cả bãi xe mỗi xe em bị. Em là ngôi sao sáng".


Pha Lê cho rằng mình là "cô gái xui xẻo nhất thế gian"

Sau khi than vãn, Pha Lê cho rằng: "Tôi - cô gái xui xẻo nhất thế gianMỗi lần tôi đăng việc gì không vui lên là bạn bè xúm vào hỏi thăm động viên này nọ, riết rồi ai cũng thấy liên tiếp nhiều chuyện xui lặp đi lặp lại nên câu hỏi thăm chuyển thành 'Số chị sao ý', 'Đúng này số xui bị dính hoài'...

Tóm lại là giờ mọi người than thở do số. Ừ thì đổ tại số chứ đổ tại gì bây giờ, ví như cả bãi xe để đó mỗi xe tôi bị đục còn các xe khác không sao là hiểu rồi đó.

Trước gặp chuyện xui là tôi hay nổi nóng sảng rồi trút giận vào đâu đó hoặc ghê hơn là chán nản chán đời than thân trách phận. Giờ hả... bình thường.

Số nó thế chả trách nữa, khi nào có gì may mắn thì mới cười sướng điên lên còn nếu xui thì lại coi như chuyện hàng ngày không có mới lạ. Tôi còn không tin đời mình có gì gọi là may mắn nữa.

Đối với tôi thì coi như dành cả đời trả nợ nghiệp kiếp trước gây ra, chắc kiếp trước mình là công chúa hay nữ hoàng gì đó sung sướng ngút ngàn nên giờ mình phải chịu thôi.

Tóm lại... giờ có xui cỡ nào cũng cười, ừ số phận tôi vậy đó, cứ vậy đi, còn cái mạng là được rồi. Mất nốt mạng đi đầu thai kiếp mới đảm bảo lại sướng như tiên".


Pha Lê cho rằng sẽ luôn cười để đối diện với những vận xui mang đến với mình

Một ngày sống trong lo lắng phân vân, sáng nay Pha Lê đã chính thức tìm được câu trả lời cho vết thủng ở kính xe ô tô. Đăng tải vật chứng lưu lại, giọng ca Chúng ta đã đi quá xa thông báo: "Đã tìm ra lý do cho vết tích xe tôi sáng qua, 1 viên đạn đi lạc. Ôi mẹ ơi chuyện gì vậy trời... ghê quá".


Chia sẻ mới nhất của Pha Lê

Khẳng định vết thủng trên xế hộp là do đạn bắn thay cho nghi vấn trộm đục xe của Pha Lê đã trở thành toppic nóng được bàn tán rôm rả. Nhiều người cho rằng đây là vết đạn lạc của súng hơi hay súng bắn chim nên khuyên Pha Lê giữ nguyên hiện trạng chiếc xe và báo công an.

Trước ý kiến của mọi người, nữ ca sĩ ngậm ngùi: "Công an đã xác nhận là súng hơi nhé. Xe đậu ngay trước cửa chung cư. Thôi tôi không trúng đầu coi như may rồi. Xe tôi đậu linh tinh ngoài đường ấy mà chứ không phải cố định nên chắc chắn là đạn lạc thôi.

Chung cư nhà tôi tuần nào cũng bắt được đám bay lắc, bắt hoài các chú ăn ngủ ở đây luôn. Sáng ra thấy vậy mang xe đi sửa thôi chứ tôi cũng không có ý định truy cứu".



Pha Lê khẳng định công an đã xác nhận đó là vết tích của súng hơi

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choang-xe-hoi-cua-pha-le-bi-xuyen-thung-kinh-vi-mot-vien-dan-di-lac-n-154923.html

Pha Lê

Tin tức mới nhất