Chơi cao tay, Maya 'dằn mặt' Tâm Tít bằng cách kể lại chuyện tình 7 năm với chồng đàn em

Maya chỉ đích danh Tâm Tít trong dòng trạng thái "dằn mặt", đồng thời không quên kể lại chuyện tình 7 năm với người chồng hiện tại của đàn em này.

Trong buổi họp báo ra mắt ca khúc Là vì ai mới đây, nữ ca sĩ Maya không ngại tiết lộ nội dung của MV này được xây dựng trên chính câu chuyện đời thực của cô. Theo đó cách đây 3 năm trước, khi Maya đang mang thai con gái Bồ Câu ở Mỹ thì bạn trai đại gia đã có người phụ nữ mới.

Nói về người thứ 3 này, Maya khẳng định không còn hận thù nữa, đồng thời tiết lộ: "Đó là một người mà ai cũng biết là ai"
 


Clip: Maya nói về người thứ 3 chen ngang vào tình yêu của cô.
 

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói thêm nếu như Tâm Tít - hot girl đình đám một thời - không đăng đàn hàm ý mỉa mai về những phát ngôn của Maya. "Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà, đen phải chịu, đỏ quên đi", cô viết.
 

Chơi cao tay, Maya dằn mặt Tâm Tít bằng cách kể lại chuyện tình 7 năm với chồng đàn em-1
Dòng trạng thái gây xôn xao dư luận của Tâm Tít.  
 

Không chỉ đích danh ai, nhưng việc Tâm Tít chia sẻ về người thứ 3 đúng thời điểm câu chuyện của Maya đang gây chú ý đã khiến cô bị nghi ngờ "đá đểu" đàn chị. Theo đó, nhiều người nghi ngờ cựu hot girl đang ẩn ý nhắc đến Maya và mối quan hệ "cơm không lành, canh chẳng ngọt" với Hồ Ngọc Hà được đồn đoán cách đây vài năm trước.

Cho rằng bị đàn em "đá xéo", ngay lập tức Maya đã có động thái đáp trả. Ngoài việc chỉ đích danh Tâm Tít trong dòng trạng thái của mình, giọng ca Xin đừng quay bước còn công khai chuyện tình 7 năm với doanh nhân Ngọc Thành - chồng của đàn em này với mục đích dằn mặt. 
 

Chơi cao tay, Maya dằn mặt Tâm Tít bằng cách kể lại chuyện tình 7 năm với chồng đàn em-2
Maya đáp trả Tâm Tít không khoan nhượng.
 

Trong sự tức giận, Maya viết: "Lẽ ra em phải tự tin với gia đình và hạnh phúc của em chứ? Chị nghe nói ngày cưới của em mà em vẫn ghen với chị? Cuộc tình của chị với chồng em là 7 năm em nhé. Và nó đã kết thúc lâu lắm rồi, chị không hiểu em hậm hực gì với chị?

Em ơi, sẽ không bao giờ em có cơ hội để cùng trải qua những tháng ngày gian khổ nhất với chồng em như chị đâu? Vì lúc khổ nhất từ đồng lương người mẫu chị, chị đã chia đôi với chồng em, năm hết tết đến chị chia đôi xẻ nửa với chồng em đấy. Lúc khổ nhất chị chịu, lúc sướng nhất em hưởng rồi em còn ghen với chị làm gì?".

 

Chơi cao tay, Maya dằn mặt Tâm Tít bằng cách kể lại chuyện tình 7 năm với chồng đàn em-3
Maya công khai chuyện tình 7 năm với chồng Tâm Tít để dằn mặt đàn em.
 

Trong dòng trạng thái, Maya cũng khuyên đàn em nhỏ tuổi hơn thì nên biết điều, thay vì mặt xinh mà tính nết thì ai cũng phải... phát sợ. "Chúc em viên mãn hạnh phúc với người yêu cũ của chị, mối tình đi vào huyền thoại của chị", nữ ca sĩ dùng lời lẽ sâu cay. 

Cuối bức tâm thư gửi Tâm Tít, giọng ca Hà thành nhấn mạnh đây là lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất cô lên tiếng về đàn em này. 

Theo thông tin cập nhật, Tâm Tít đã xóa dòng trạng thái "thị phi" trên trang cá nhân. Hiện tại, cô vẫn chưa có động thái đáp trả nào trước phản ứng quyết liệt của đàn chị. 
 


Ben
Theo Vietnamnet


Maya Tâm Tít Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao