Choi Siwon (Super Junior) hứng "gạch đá" vì phản đối hôn nhân đồng tính

(2Sao) - Choi Si Won cho rằng hôn nhân nên là tình yêu giữa đàn ông và đàn bà.

Ngày 11/9, trên trang cá nhân, Choi Si Won gây xôn xao khi chia sẻ nhiều câu nói của mục sư Piper phản đối hôn nhân đồng tính. Piper còn đứng về phía thư ký Kim Davis của tiểu bang Kentucky khi cô kiên quyết không ký vào đơn đăng ký kết hôn của hai cặp đồng tính Mỹ. Kết qua, Kim lĩnh án tù.


Trước đó, Choi Si Won từng khẳng định sẽ không bao giờ nhận vai đồng tính trên màn ảnh: “Tôi sẽ từ chối những vai diễn như thế. Dù tôi tôn trọng mọi giới tính, tôi vẫn không thể nào tiếp nhận chuyện đồng tính vì tôi được dạy rằng Chúa tạo ra đàn ông và phụ nữ vì đặc tính riêng và cả nhiệm vụ riêng. Trong thời đại này quá nhiều người đã không chung quan điểm cũ đó”.

Chia sẻ của Si Won khiến anh gặp rắc rối với cư dân mạng. Họ cho rằng anh bảo thủ trong khi bản thân lại liên tục gây hiểu nhầm về giới tính với những hình ảnh thân mật với đồng nghiệp nam. Họ chỉ trích anh coi thường những người thuộc cộng đồng LGBT.

Trên trang cá nhân vào ngày hôm nay (12/9), Choi Si Won gửi lời xin lỗi vì sự nông nổi của mình.

“Tôi xin lỗi khi vô tình chia sẻ quan điểm của mục sư Piper. Tôi chỉ muốn đưa ra những ý kiến đa chiều. Nhưng giờ tôi hiểu sự ấu trĩ vô tâm của mình đã làm nhiều người tổn thương, đó là gia đình, bạn bè và người hâm mộ tôi. Tôi thật sự xin lỗi, tôi sẽ đứng dậy sau sai lầm này”.









Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao