Chơi vơi khi yêu người con gái nổi tiếng

Em đối xử tốt, nhiệt tình khi tôi đến Sài Gòn nhưng có những lúc tôi hơi mất niềm tin vì hẹn đi chơi, đợi cả buổi em mới đến.

Tôi sinh ra ở Việt Nam, sau đó theo gia đình sang định cư ở nước ngoài, hiện làm việc ở đây. Trong một lần đi công tác đến Singapore, tôi tranh thủ 2 ngày cuối đi về Sài Gòn chơi, tình cờ  gặp một người con gái Sài Gòn, nói chuyện và nhiệt tình đưa tôi đi chơi một ngày ở đây. Sau đó tôi về lại Sydney, chúng tôi vẫn giữ liên lạc và thường xuyên chat, gửi tin nhắn qua Facebook. Sau đó, tôi có trở lại Sài Gòn công tác, tranh thủ buổi tối em cũng đi chơi. Đến nay chúng tôi đã biết nhau được 6 tháng, gặp nhau trực tiếp 3 lần, thường xuyên nói chuyện qua Facebook.

noi-tieng-1378263324.jpg
Ảnh minh họa: LM

Tôi 27 tuổi, em 21, đang là sinh viên năm cuối đại học ở Việt Nam. Qua đọc internet tôi biết em là người khá nổi tiếng, có giải ở nhiều cuộc thi sắc đẹp, có cuộc thi giành được giải nhất. Tôi nghĩ những người nổi tiếng như vậy rất khó để làm quen nhưng gặp gỡ thấy em rất thân thiện, nhiệt tình. Khi tôi ở Sài Gòn, em luôn hỏi tôi thích ăn gì, đi chơi đâu và nhiệt tình đưa đi. Về phần tôi trước kia không có ý định sẽ quen người bạn gái ở Việt Nam vì đã ổn định cuộc sống ở Australia, có việc làm tốt ở một ngân hàng và giảng viên một trường đại học.

Mặc dù mới quen nhau thời gian ngắn nhưng tôi rất quý em, có tình cảm, mong muốn em là bạn gái và tiến xa hơn. Nhiều lần nói chuyện em cũng nói rất quý tôi, thường kể tôi nghe nhiều chuyện trong cuộc sống và nhờ tư vấn, em xem tôi như người đi trước để giúp em sống tốt hơn. Về chuyện tình cảm em nói chưa nghĩ đến vì còn đi học, chưa định hướng được tương lai.

Nhiều lần nói chuyện em đang phân vân theo đuổi con đường nghệ thuật hay không. Gần đây em bảo không theo đuổi nữa, chỉ muốn học xong rồi kiếm việc làm. Em mong muốn học xong đại học sẽ học thêm nghề gì đó hoặc du học, tương lai mong được làm việc và sống ở nước ngoài.

Gần đây tôi thấy em ít nói chuyện, tôi gửi nhiều email, tin nhắn, lâu lắm em mới trả lời. Sau đó tôi có viết một email rất dài nói về những suy nghĩ của mình, tôi cảm thấy không hiểu về con gái Việt Nam. Em đối xử tốt, nhiệt tình khi tôi đến Sài Gòn nhưng có những lúc tôi hơi mất niềm tin vì hẹn đi chơi, đợi cả buổi em mới đến. Trong khi chờ đợi tôi gọi điện, nhắn tin đều không trả lời; có lần em nói điện thoại bị hư, đến khi mang ra sửa mới đọc tin nhắn của tôi và mượn điện thoại gọi lại.

Hiện tại hàng ngày tôi vẫn nhắn tin cho em nhưng ít trả lời. Tôi không biết phải làm sao nữa? Mong các bạn cho tôi lời khuyên phải làm gì lúc này? Cảm ơn nhiều.

Theo Ngôi Sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao