Top 3 cung hoàng đạo chính là chuyên gia nịnh hót, cần phải đề phòng

Những người luôn miệng nói lời ngọt ngào, khen bạn hết lời nhưng có thể trong tâm họ lại hoàn toàn ngược lại. Và đây là những chòm sao như thế, cần đề phòng nhé.

Bọ Cạp

Là người giỏi ăn nói, khéo léo thông minh nên Bọ Cạp được lòng rất nhiều người đặc biệt là những người bề trên. Có thể vì thấy được tính hiệu quả của việc này nên lâu dần Bọ cạp học được cách buông những lời giả dối ngay cả những lời không thật trong tâm mình. Bạn sẵn sàng nịnh nọt, nói sai với suy nghĩ trong lòng để lấy lòng người bạn muốn tâng bốc để đạt được mục đích nào đó. Đôi khi là những món quà giá trị để mua chuộc lòng người.

Bọ Cạp cũng sẽ làm đến nơi đến chốn. Những người hợp với bạn thường là những người thích quà cáp, ham vật chất còn nếu ai thực lòng chân thành, sớm muộn họ sẽ nhận ra sự khéo léo thái quá của bạn đó.

Bạch Dương

Vui vẻ hòa đồng nên Bạch dương luôn được những người xung quanh yêu mến nhưng đôi khi chính sự vui vẻ đó của bạn lại khiến cho người khác cảm thấy bạn đang hồ hởi một cách vô thức, cho có để lấy lòng đối phương. Có những lúc họ nói chuyện bạn chưa nghe hết đã vâng dạ, gật gù như hiểu lắm nhưng thực ra trong lòng bạn lại chẳng hiểu gì. 

Bạch dương chuyên gia khen, không bao giờ chê và dù có không ưng lắm thì bạn cũng vẫn dùng những lời lẽ khéo léo để không làm mất lòng người khác. 

Nhưng phải nên nhớ rằng, đôi khi những lời nói ngọt ngào đó được sử dụng quá nhiều sẽ thành phản tác dụng đấy. 

Thiên Bình

Nổi tiếng là cung hoàng đạo hiền lành nhu mì, nho nhã, Thiên Bình luôn chiếm được cảm tình của những người xung quanh. Họ thực sự là người dĩ hòa vi quý, không muốn động đến ai cũng không muốn làm mất lòng bất cứ người nào. Thế nên trong các mối quan hệ người này có được cảm tình của rất nhiều người, cũng có nhiều bạn bè. Chỉ là cách nói chuyện thiếu chính kiến, không quyết đoán đó sẽ khiến bạn một ngày nào đó bị người khác cho là ba phải và không thực sự muốn tự vấn ý kiến của bạn nữa.

Người này cũng vì vậy mà bước tiến trong công việc không xa vì họ chỉ luôn biết gió chiều nào xoay chiều ấy, không rõ ràng quan điểm. Khi cơ hội đến họ sẵn sàng nịnh nọt để được yêu mến và họ sẽ luôn sẵn sàng lấy lòng những người nào là cấp trên của mình ngay cả đưa ra những lời khen giả dối. 

Thảo Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chom-sao-noi-tieng-la-chuyen-gia-ninh-hot-can-phai-de-phong-n-158379.html

Bọ cạp Thiên Bình Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất