Chọn áo khoác ấm áp rong chơi cuối tuần

Áo phao, áo dạ là dáng áo đơn giản, ấm áp mang đến cho bạn nét trẻ trung, năng động khi dạo chơi cuối tuần.

Những ngày đông lạnh Miền Bắc, không quá khó để các tín đồ thời trang chọn cho mình dáng áo ấm áp mà đẹp mắt. Hai dáng áo ấm đơn giản như dưới đây giúp bạn gái tự tin xuống phố ngày đông lạnh.

Áo phao

Áo phao là dáng áo được là từ chất liệu phao ấm áp, có ưu điểm chắn gió khá tốt, đặc biệt những ngày thời tiết mưa nhỏ bạn hoàn toàn có thể diện dáng áo này mà không lo bị ướt. Tùy theo từng dáng người mà bạn chọn áo phao dáng ngắn hay dáng dài cho phù hợp.

Áo phao dành cho các bạn trẻ được cách điệu mang đến nét trẻ trung và hiện đại hơn. Áo phao thiết kế hai vạt lệch nhau, áo phao dáng gile hay áo phao may chèn vài nỉ dày dặn... là những kiểu dáng được giới trẻ yêu thích.






Bên cạnh áo phao tông màu tối dễ mặc thì tông màu sáng, màu tươi sáng,
nổi bật cũng được giới trẻ yêu thích.






Bạn có thể thoải mái phối hợp áo phao với các dáng quần khác nhau
như quần jeans, quần skinny, quần legging hay quần short...

Áo dạ

Khéo chọn kiểu dáng, màu sắc và linh hoạt phối đồ đi cùng áo dạ không chỉ là trang phục được các cô nàng cống sở ưu chuộng, đây còn là dáng áo theo chân các cô gái trẻ xuống phố. Chỉ một chút cách điệu ở cổ áo, túi áo hay đường khuy cũng giúp áo dạ mới lạ và sành điệu hơn rất nhiều.

Nếu là cô gái sở hữu chiều cao tương đối thì áo dạ dáng dài cá tính, phong cách bạn không nên bỏ qua, tuy nhiên nếu là cô nàng thấp bé thì áo dạ dáng ngắn sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao một cách đáng kể.

Khi dạo phố cuối tuần, cô gái năng động thay vì khoác ngoài váy bạn hãy chọn mix áo dạ với quần jeans, quần skinny đồng thời phối hợp thêm giày sneaker, giày thể thao hay boots đi cùng.








Không chỉ là tông màu đen truyền thống, năm nay áo khoác dạ màu
tím nhạt, màu be, màu xanh navy... đang là tông màu hot được giới trẻ săn lùng.

Tâm An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao