Chọn cuối tuần, dàn mỹ nam - mỹ nữ làng nhạc Việt đồng loạt 'thả xích' MV mới

Không hẹn mà gặp, Lưu Hương Giang, Kimmese, Juun Đăng Dũng và Song Luân cùng đồng loạt ra mắt MV vào ngày cuối tuần.

JustaTee, Andree, Rhymastic góp mặt trong MV hip hop chất nhất của Kimmese 

Sau sản phẩm âm nhạc Loving you, Là con gái phải xinh (kết hợp với Bảo Thy) nhận được phản hồi tích cực, Kimmese vừa cho ra mắt sản phẩm mới mang tên ITSABET. Ca khúc này được Kimmese mua bản quyền nhạc từ nước ngoài, tự tay cô viết lời. 


MV "ITSABET"

Nội dung MV ITSABET được xây dựng trên câu chuyện thể hiện phong cách sống của những người trẻ hiện đại. Để không bị nhàm chán, chính bạn phải tạo nên sự khác biệt. Không khí MV truyền tải sự trẻ trung của một cô gái khi bên cạnh luôn những người bạn cùng sở thích, cùng tính cách. 

Để khuấy động tinh thần, Kimmese kéo nguyên hội bạn thân vào diễn xuất trong MV. Một số gương mặt quen thuộc của giới underground phải kể đến như: JustaTee, Andree, Rhymastic…

Chọn cuối tuần, dàn mỹ nam - mỹ nữ làng nhạc Việt đồng loạt thả xích MV mới-1Chọn cuối tuần, dàn mỹ nam - mỹ nữ làng nhạc Việt đồng loạt thả xích MV mới-2

Kimmese chia sẻ: "Khi Kimmese ngỏ lời muốn mời những người anh, bạn thân, đồng nghiệp vào MV, mọi người đều sẵn sàng. JustaTee khi nghe Kimmese gọi điện còn đang công tác ở Sài Gòn, sau khi nghe Kimmese nói liền tức tốc thu xếp bay về Hà Nội để nhập hội cùng anh em. Sự nhiệt tình đó khiến Kimmese xúc động và thấy MV càng có thêm nhiều sức sống hơn".

Với ITSABET, khán giả sẽ nhìn thấy một Kimmese trưởng thành, cá tính và "ngầu" hơn so với hồi tham gia The Voice.

Thùy Dương Next Top "hốt hoảng" khi được Juun Đăng Dũng mời đóng chị Hằng

Sau hàng loạt bản ballad "lụi tim", Juun Đăng Dũng ra mắt Cuội khờ vui nhộn, trẻ trung nhân dịp Trung thu. Cuội khờ pha trộn giữa nét truyền thống và hiện đại từ âm nhạc cho đến hình ảnh. Thể loại Future Bass thịnh hành kết hợp với một chút âm hưởng dân ca Bắc bộ tạo nét thú vị cho ca khúc.
 

Hình tượng chú Cuội và chị Hằng trong tuổi thơ bỗng chốc được tái hiện hiện đại và "chất lừ", đúng phong cách 2017. Á quân Next Top Model 2017 Thùy Dương khiến cánh mày râu phải xao xuyến bởi vẻ ngoài quyến rũ, high fashion. Chị Hằng "siêu sang" kết hợp với chú Cuội si tình, đáng yêu tạo nên nét thú vị cho MV.

Chọn cuối tuần, dàn mỹ nam - mỹ nữ làng nhạc Việt đồng loạt thả xích MV mới-3

Lưu Hương Giang như ẩn như hiện trong MV mới

Sau khi "chán" âm nhạc điện tử, Lưu Hương Giang trở lại với những bản ballad nhẹ nhàng kết hợp cùng nhạc sĩ trẻ Kai Đinh qua ca khúc Mưa rơi mưa rơi. Sau 1 tuần ra mắt, bản audio đã đạt hàng triệu lượt nghe.

MV là những thước phim mang màu sắc điện ảnh, ghi lại nhiều địa điểm nổi tiếng và quen thuộc của Sài Gòn: nhà thờ Đức Bà, bảo tàng Hồ Chí Minh, dinh Độc Lập, nhà Thiếu nhi thành phố,…

Mưa rơi mưa rơi sử dụng gam màu đen trắng, gương mặt Lưu Hương Giang gần như ẩn như hiện trong từng cảnh quay chứ không rõ nét như những sản phẩm trước đây.

Chọn cuối tuần, dàn mỹ nam - mỹ nữ làng nhạc Việt đồng loạt thả xích MV mới-4

Chia sẻ về sản phẩm mới, Lưu Hương Giang nói: "Tôi không muốn đóng khung một câu chuyện nào đó cho sản phẩm vì tôi muốn mỗi người khi nghe và xem dù đang ở hoàn cảnh khác nhau, vẫn có thể nhìn thấy mình trong đó".

Đẹp trai như sao Hàn, Song Luân vẫn khiến Trương Mỹ Nhân đau khổ rơi lệ

Là một trong những dự án âm nhạc quan trọng trước khi đặt chân sang lĩnh vực điện ảnh, Song Luân cho ra mắt MV mang tên Giấu đằng sau với nhiều tâm huyết và kỳ vọng.

Nam ca sĩ muốn mang đến cho khán giả giai điệu bắt tai và cảm xúc dạt dào nhất để người xem hiểu rằng bên cạnh vẻ điển trai 6 múi, anh còn là một ca sĩ rất nỗ lực.
 

Được biết trong giai đoạn tạm chia tay âm nhạc, Song Luân dành gần như toàn bộ quỹ thời gian để đầu tư cho giọng hát và tập luyện giảm cân để có ngoại hình điển trai và chất giọng tốt nhất, nhằm mang lại sự bất ngờ khi trở lại trước công chúng.

Chọn cuối tuần, dàn mỹ nam - mỹ nữ làng nhạc Việt đồng loạt thả xích MV mới-5

MV Giấu đằng sau là những thước phim tình cảm thắm thiết giữa Song Luân và Á quân The Face Trương Mỹ Nhân, được thực hiện tại Đài Loan. Ngay khi MV ra mắt, khán giả đã phải xuýt xoa vì sự đẹp đôi của cặp trai tài gái sắc.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chon-cuoi-tuan-dan-my-nam-my-nu-lang-nhac-viet-dong-loat-tha-xich-mv-moi-n-134012.html

Song Luân Juun Đăng Dũng Kimmese Vpop music video

Tin tức mới nhất