Chọn đúng ngày Valentine, Mr Đàm khẳng định mình và Mỹ Tâm là 'cặp đôi huyền thoại'

Đúng ngày Lễ tình nhân, Đàm Vĩnh Hưng lại gây sốt với lời chia sẻ hóm hỉnh nhận mình và Mỹ Tâm là "cặp đôi huyền thoại".

Nổi tiếng, sở hữu lượng fans hùng hậu, giàu có và tài năng song cho đến hiện tại, dù đã ở tuổi 45 nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn một mình lẻ bóng. Vì lẽ này, những chia sẻ mới đây nhất của "Ông hoàng nhạc Việt" nhắn nhủ Mỹ Tâm đúng ngày Lễ tình nhân đang nhận được sự quan tâm đặc biệt.


Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm 

 

Đúng thời khắc chuyển giao sang Valentine, đêm qua, Đàm Vĩnh Hưng đã công khai những hình ảnh ghép so sánh hành động của mình và Mỹ Tâm dù trùng khớp vô tình nhưng lại như "hữu ý". Đi kèm hình ảnh là lời khẳng định: “Nếu mình lấy nhau thì coi như hết phim. Thôi cứ như vậy đi cưng. Vậy mà cứ rần rần hoài. Sao mình có những quyết định giống nhau vậy?". Không chỉ vậy, giọng ca Thương hoài ngàn năm còn gửi lời nhắn nhủ tới "người tình không bao giờ cưới": "Dù cưng có lấy ai thì cả nước này đều phải công nhận hai đứa mình là một đôi huyền thoại của showbiz rồi".

Dòng trạng thái cùng hình ảnh ghép dễ thương giống nhau đến bất ngờ này của Đàm Vĩnh Hưng khiến các fans không khỏi tiếc nuối, khi "cặp đôi huyền thoại" không thể đến với nhau.

 

Không phải tự nhiên mà trong showbiz Việt náo nhiệt là thế, Đàm Vĩnh Hưng vẫn bị fans và đồng nghiệp không ngừng ghép đôi với Mỹ Tâm. Bởi vốn được coi là nam ca sĩ thẳng thắn, thậm chí "đanh đá", nhưng với họa mi Mỹ Tâm, giọng ca Giới hạn nào cho chúng ta luôn trân trọng và dành cho cô chỗ đứng quan trọng. "Chưa ai có thể thắng cương ngựa của Đàm Vĩnh Hưng đâu nhưng vì Tâm, tôi sẽ làm điều đó", Mr Đàm khẳng định.

 

 

Về phía mình, Mỹ Tâm cũng từng thừa nhận nam ca sĩ họ Đàm từng nhiều lần nói lời yêu cô: "Việc anh Hưng thổ lộ anh ấy yêu và ngưỡng mộ tôi là có, và đã nhiều lần chứ không chỉ một lần. Tôi có thể thấy tình cảm, sự ngưỡng mộ anh Hưng dành cho mình. Còn tình yêu có hay không, chỉ trong sâu thẳm riêng anh Hưng mới biết. Tôi cũng có sự quí mến nhất định với anh Hưng. Phải nói sự ngưỡng mộ anh ấy dành cho tôi quá lớn và tôi quý trọng điều đó, vì tôi cảm nhận được tình cảm của anh ấy là chân thật".

 

 

"Tình yêu thì chỉ có hai người biết được thôi. Tính cách của tôi là không thích đem một chuyện nào đó ra nói hoài, không thích làm cái gì quá lên, đặc biệt là chuyện tình cảm. Khi nghe anh Hưng nói, tôi chỉ im lặng", họa mi tóc nâu thẳng thắn nói về tin đồn yêu đương giữa cô với Đàm.

 


Clip nụ hôn gây bão của Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm

 

>>>Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi biệt thự 50 tỉ bị ném sơn

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chon-dung-ngay-valentine-mr-dam-khang-dinh-minh-va-my-tam-la-cap-doi-huyen-thoai-n-110345.html

Đàm Vĩnh Hưng Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất