Chọn đúng ngày Valentine, Ngọc Lan chúc Thanh Bình sớm lấy vợ mới

Sau thông báo ly hôn vào tháng 11 năm ngoái, Ngọc Lan - Thanh Bình vẫn dành những lời lẽ tốt đẹp khi nói về nhau.

Ngày 14/2 - Valentine, nữ diễn viên Ngọc Lan đăng tải hình ảnh chồng cũ và con trai trên mạng xã hội. Sau 10 năm quen biết, yêu nhau và 4 năm làm vợ chồng, đây là mùa Valentine đánh dấu đời độc thân của cả hai.

Trong bức ảnh được Ngọc Lan đăng tải, Thanh Bình đang ôm con trai ngủ. Về phía mình, "kiều nữ" gửi lời chúc đến hai người đàn ông được xem là quan trọng trong cuộc đời. Cô mong Thanh Bình sẽ tìm được bến đỗ để con trai Louis đón nhận thêm một tình yêu thương mới.

"Chúc hai bạn Valentine vui vẻ không quạo, hạnh phúc với nhau đến suốt cuộc đời. Chúc ba Bình mau mau lấy vợ để Louis có thêm được một tình yêu thương và một sự chăm sóc nữa, để mẹ Lan được rảnh rang, có thêm thời gian đi chơi tung tăng mà không lo lắng gì nữa", Ngọc Lan viết.

Chọn đúng ngày Valentine, Ngọc Lan chúc Thanh Bình sớm lấy vợ mới-1
Ngọc Lan đăng hình Thanh Bình và con trai nhân ngày Valentine, đồng thời mong mỏi chồng cũ tìm được bến đỗ mới.

Dù đã chia tay nhưng Ngọc Lan vẫn nhắc đến chồng bằng những lời lẽ tốt đẹp, người khen ngợi nhưng cũng có ý kiến gièm pha. Hiện tại, dòng chia sẻ của Ngọc Lan gây ra nhiều tranh cãi trái chiều.

Có người cho rằng nữ diễn viên đang ích kỷ với con trai của mình khi mong muốn quý tử có thêm mẹ kế. Nhưng đa số đều mong mỏi cô và Thanh Bình vì tình xưa nghĩa cũ mà quay lại với nhau.

Chọn đúng ngày Valentine, Ngọc Lan chúc Thanh Bình sớm lấy vợ mới-2
Hạnh phúc một thời của Ngọc Lan - Thanh Bình.

Ngày 13/11/2019, Thanh Bình - Ngọc Lan chính thức thừa nhận chuyện hôn nhân đổ vỡ. Từng được xem là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt, lời tuyên bố chia tay của họ khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Đặc biệt là sự đồng cảm dành cho bé Louis - con trai của cả hai khi nhóc tỳ không thể sống trong một mái ấm trọn vẹn. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-lan-chuc-thanh-binh-tim-duoc-tinh-yeu-moi-n-211339.html

Valentine Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất