Chọn màu son phù hợp cho hàm răng “tỏa sáng”

(2Sao) - Nếu bạn không có thời gian đến gặp nha sĩ để giúp hàm răng trắng sáng hơn, hãy "cứu nguy" bằng việc chọn màu son thông minh.

Son môi gần như là vật “bất ly thân” của mỗi bạn gái. Chọn son môi hợp với màu da, kiểu dáng đôi môi hay tổng thể khuôn mặt là một điều rất quan trọng. Hơn thế nữa, với những phụ nữ bận rộn không có thời gian đến nha sĩ để giúp hàm răng trắng sáng hơn thì việc khéo léo lựa chọn màu son môi chính là một giải pháp hiệu quả.

Hãy cùng học cách chọn màu son môi để giúp hàm răng của bạn “tỏa sáng” với những tông màu dưới đây:

Son đỏ


Màu son đỏ hầu như phù hợp với mọi màu da nhưng nếu muốn giúp giảm sắc vàng hay cam trên răng thì bạn chọn son màu đỏ là phù hợp nhất. Son đỏ là tông màu tương phản giúp trung hòa màu vàng, cam trên răng. Mẹo nhỏ này sẽ giúp hàm răng của bạn sáng lên trông thấy.

Son hồng đậm


Son màu hồng đậm là sự pha trộn giữa màu đỏ và màu lạnh. Màu này giúp giữ được độ trắng sáng cho hàm răng. Bạn cũng nên ưu tiên những loại son bóng nhẹ, có độ dưỡng để tạo hiệu ứng ánh sáng giúp răng trắng hơn.

Son màu nude


Về cơ bản son màu nude giúp đôi môi bạn trông bóng sáng mà vẫn rất tự nhiên. Ngoài ra, màu son này còn mang đến hiệu quả về thị giác bất ngờ nhờ lớp son bóng tươi tắn. Đây cũng là màu son hoàn hảo giúp "giấu" đi hàm răng kém duyên.

Son màu tối


Chọn son màu tối sẽ làm tăng sự tương phản giữa màu sắc của răng và màu môi. Thế nên bạn phải rất khéo léo khi quyết định lựa chọn những màu son tối cổ điển  này. Bạn có thể dùng son màu tím, màu berry đậm hoặc màu đỏ đậm.

Diệp An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao