Chọn năm cưới xin tốt lành cho 12 con giáp

Kết hôn là chuyện trọng đại cả đời người, vì thế việc chọn thời điểm để nên duyên vợ chồng rất cần thiết. Cùng xem 12 con giáp nên chọn năm nào thích hợp cho việc cưới xin của mình nhé!



Tuổi Tý

Năm Mão sẽ là thời điểm kết hôn tốt nhất cho tuổi Tý, ngoài ra, nếu kết hôn vào năm Dậu, con giáp này cũng sẽ phát vận đào hoa, nhân duyên đặc biệt tốt. Nếu muốn tìm một bến đỗ hạnh phúc cho mình, tuổi Tý hãy tận dụng hai thời điểm này. Những tuổi phù hợp với tuổi Tý là Thân, Thìn, Sửu.

Tuổi Sửu

Năm Dần sẽ là thời điểm kết hôn phù hợp cho tuổi Sửu. Bên cạnh đó, con giáp này cũng có thể sẽ gặp được đối tượng phù hợp vào năm Thân. Những người hợp tuổi với con giáp này là Tị, Dậu, Tý.

Tuổi Dần


Tuổi Dần thích hợp đi đến hôn nhân vào năm Sửu. Họ cũng dễ dàng tìm thấy đối tượng lý tưởng là người tuổi Ngọ, Tuất hoặc Hợi vào năm Mùi, hãy biết tận dụng cơ hội trong 2 năm này nhé.

Tuổi Mão

Năm Tý là thời điểm đẹp nhất cho tuổi Mão kết hôn, ngoài ra con giáp này có thể tận dụng năm Ngọ hợp tuổi để tìm được ý trung nhân cho mình. Những người phù hợp với tuổi Mão nhất là Hợi, Mùi, Tuất.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn nên chọn năm Hợi hoặc năm Tỵ để nên duyên vợ chồng nhé! Cặp đôi lý tưởng cho người tuổi Thìn chính là người tuổi Thân, Tý, Dậu.

Tuổi Tỵ

Năm Tuất sẽ là thời điểm thuận lợi để tuổi Tỵ cân nhắc chuyện "thành gia lập thất". Họ cũng có thể kiếm được bạn trăm năm trong năm Thìn. Những người bạn đời lý tưởng của tuổi Tỵ sẽ là tuổi Sửu, Dần, Tuất.

Tuổi Ngọ

Năm Dậu là năm đẹp để người tuổi Ngọ tính chuyện dựng vợ gả chồng. Con giáp này cũng có thể tranh thủ cơ hội năm Mão để kiếm tìm bạn đời. Đối tượng phù hợp nhất với tuổi Ngọ là tuổi Dần, Tuất, Mùi.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi nên xem xét kết hôn vào năm Thân để gia đình luôn êm ấm hạnh phúc nhé. Nếu còn đang độc thân hãy chú ý năm Dần để tìm được một người yêu đích thực. Đối tượng thích hợp sẽ không là ai khác ngoài tuổi Hợi, Mão, Ngọ đâu.

Tuổi Thân

Năm Mùi là một chọn lựa thích hợp để tuổi Thân kết hôn. Con giáp này nên nhân cơ hội trong năm Sửu để tìm người yêu. Những lựa chọn hoàn hảo cho trái tim của người tuổi Thân là con giáp tuổi Tý, Thìn hoặc Mão.

Tuổi Dậu

Nếu đang băn khoăn về thời điểm kết hôn, tuổi Dậu có thể cân nhắc đến năm Ngọ nhé. Hơn nữa, con giáp này có thể để ý hơn đến năm Tý để tìm được một người yêu thương. Người đó có thể là tuổi Tỵ, Sửu hoặc Thìn lắm đấy.

Tuổi Tuất

Năm Tỵ chính là thời điểm tốt đẹp để tuổi Tuất kết hôn. Có khả năng cao, con giáp này gặp được người thương vào năm Hợi và nên chú ý hơn đến những người tuổi Dần, Ngọ, Mão xung quanh mình.

Tuổi Hợi

Năm Thìn là thời điểm đẹp cho tuổi Hợi kết hôn. Họ có thể dễ dàng tìm được bạn đời trong số những tuổi Mùi, Mão hay Dần vào năm Tuất nữa đấy.

Theo Bestie/TTVH


xem tuổi vợ chồng xem tuổi kết hôn vợ chồng

Tin tức mới nhất