Chọn ngay 'trai đẹp' để biết hình mẫu người đàn ông lý tưởng trong bạn là gì

Cách lựa chọn 1 trong 8 người đàn ông hoàn hảo dưới đây sẽ tiết lộ mẫu người đàn ông bạn luôn ao ước.

Các ngôi sao nổi tiếng thường khiến chúng ta bị thu hút và cũng thật dễ hiểu nếu một ai đó trong chúng ta luôn mơ về một mẫu người đàn ông như thế. Dựa vào hình mẫu của thần tượng, chúng ta vừa có thể biết được những tính cách mà ta mong chờ ở người bạn đời, đồng thời có thể giúp chúng ta hiểu hơn về bản thân.

Bài kiểm tra dựa trên chỉ số phân loại Myers-Briggs (Myers-Briggs Type Indication) giúp bạn xác định được các đặc điểm tính cách mà bạn mong chờ từ chàng hoàng tử của đời mình.

Chọn một trong tám người đàn ông dưới đây, người mà bạn cho rằng đại diện cho người bạn đời trong mộng của mình và chúng tôi sẽ cho bạn biết những tính cách mà bạn mong chờ, tìm kiếm. 

1. HUGH JACKMAN

Hugh Jackman dành nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho các tổ chức từ thiện trong nỗ lực xoá đói giảm nghèo, cung cấp những dịch vụ thiết yếu cho những người bị nhiễm HIV, AIDS hoặc các bệnh liên quan đến HIV.

Nếu bạn chọn Hugh Jackman, điều đấy có nghĩa bạn mong chờ người đàn ông của mình nhạy cảm, tinh tế trong việc đánh giá con người và sự việc để đưa ra quyết định đúng đắn trong những tình huống cụ thể.

2. LEONARDO DICAPRIO

Bạn muốn bạn đời của mình là một người đàn ông vui vẻ, là trung tâm của sự chú ý và luôn muốn làm cho những người xung quanh được vui vẻ, hạnh phúc. Trong cuộc sống, Leonardo Dicaprio cũng không khác quá nhiều so với nhân vật Jack Dawson mà anh thủ vai trong bộ phim Titamic.

3. VLADIMIR PUTIN

Nếu bạn thấy mình bị thu hút bởi Vladimir Putin hay Steve Jobs thì chắc chắn mẫu đàn ông lý tưởng của bạn phải là người mạnh mẽ, dám đấu tranh cho lý tưởng của mình và những gì anh ta cho là đúng đắn. Họ luôn biết cách để hoàn thành công việc một cách hợp lý và hiệu quả nhất.

4. BRAD PITT

Brad Pitt là một người đàn ông có gu thẩm mỹ tuyệt vời. Không chỉ mang đến cho khán giả những thước phim tuyệt vời, mà anh còn là người đàn ông đặc biệt quan tâm tới kiến trúc.

Thậm chí chàng diễn viên điển trai này còn bớt thời gian vốn dành cho phim ảnh để học thiết kế tại Los Angeles của kiến trúc sư tên tuổi Frank Gehry. Nếu bạn thần tượng Brad Pitt, hình mẫu đàn ông lý tưởng trong bạn chắc hẳn sẽ là một người có gu thẩm mỹ hay ho. Bạn cũng rất thích những chàng trai mơ mộng.

5. GEORGE CLOONEY

Nếu bạn luôn mơ về một chàng hoàng tử bạch mã sẵn sàng đương đầu với mọi trở ngại thử thách thì George Clooney chính là kiểu người bạn mơ ước. Để khắc họa một cách chính xác nhất về George Clooney, người ta sẽ nói về một người đàn ông không chỉ liên tiếp đạt được những thành tựu trong lĩnh vực điện ảnh mà còn là một nhà hoạt động xã hội nhiệt thành.

6. BARACK OBAMA

Với lựa chọn này, bạn luôn mong ước nửa còn lại của mình sẽ lạc quan và tràn đầy nhiệt huyết như cựu Tổng thống Obama với câu khẩu hiệu: "Vâng, chúng ta có thể".

Những người đàn ông này luôn nhìn thấy được những tiềm năng ở khắp mọi nơi và bất cứ nơi nào. Họ luôn hào hứng với các ý tưởng và có khả năng truyền sự hăng hái ấy cho những người xung quanh.

7. MARK ZUCKERBERG

Là một doanh nhân thành đạt và được nhiều người ngưỡng mộ nhưng thực sự Mark Zuckerberg là một người khá nhút nhát.

Trong suốt những năm phát triển, người ta luôn thấy trên gương mặt Mark lộ vẻ khá căng thẳng trong các cuộc phỏng vấn, làm việc với giới truyền thông. Bạn ngưỡng mộ Mark? Điều đó chứng tỏ người đàn ông trong mơ của bạn là một chàng trai có khả năng lãnh đạo nhưng khá ngại ngùng với các việc xuất hiện trước công chúng.

8. DANIEL RADCLIFFE

Bạn luôn khao khát một người bạn đời với sự ấm áp, nhiệt thành, tươi sáng và tràn đầy tiềm năng. Bạn bối rối vì không biết chúng tôi đang nói về Daniel Radcliffe hay Harry Potter? Tuy nhiên dường như cả hai đều có những nét tính cách khá tương đồng. 

Theo Khám phá

 


hugh jackman Mark Zuckerberg Brad Pitt Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất